blog18

Bệnh hôi nách gây nên tâm lý bất ổn cho người mắc. Nhiều người vất vả tìm kiếm mọi phương pháp chỉ mong sẽ khắc phục được bệnh hôi nách một cách hoàn toàn. Nhưng sau khi thực hiện nhiều cách vẫn không mang lại kết quả mong muốn mà còn gây thêm những “rắc rối” cho người bệnh.

Xử lý đúng cách, vùng nách chẳng lo có vấn đề

Đọc thêm
blog18

Tăng tiết mồ hôi nách gây nên những tình huống“oái oăm”cho nhiều người. Những người mắc phải căn bệnh khó nói này đã tìm mọi cách từ phương thức dân gian đến hiện đại hay đông-tây y kết hợp mà cũng chẳng ăn thua. Chỉ sau một thời gian ngắn mồ hôi lại quay trở lại và “lợi hại hơn xưa”. Vậy đâu là bí quyết giúp chặn đứng tăng tiết mồ hôi nách hiệu quả cho tất cả mọi người?

Chặn đứng chứng tăng tiết mồ hôi nách cho tất cả mọi người

Đọc thêm
blog18

Hôi nách vẫn là một vấn đề gây “nhức nhối” bởi ngày càng có nhiều người chia sẻ về tình trạng này nhưng lại chưa có cách điều trị thích hợp. Vậy bạn hãy cùng chuyên gia của chúng tôi đi tìm loại thuốc giúp đặc trị tình trạng hôi nách.

Đi tìm thuốc đặc trị hôi nách cùng chuyên gia

Đọc thêm
blog18

Hôi nách là tình trạng khá phổ biến và gây không ít khó chịu cho nhiều người mắc. Trên thị trường hiện có rất nhiều thuốc trị hôi nách nhưng nên chọn loại thuốc nào, đâu là cách trị hôi nách hiệu quả nhất vẫn là băn khoăn của nhiều người.

Thuốc trị hôi nách hiệu quả, có hay không?

Đọc thêm
blog18

Aquaselin là lăn khử mùi không mùi được chiết xuất từ những thảo dược hữu cơ – hoàn toàn an toàn cho tất cả mọi người và được nằm trong danh sách sản phẩm giúp ngăn tiết mồ hôi cũng như khử mùi hôi nách hiệu quả nhất hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu lý do đầy sức thuyết phục của Aquaselin được những người không may gặp phải tình trạng "viêm cánh" lựa chọn và là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng chỉ qua một vài chia sẻ sau.

Review Aquaselin: “Trăm nghe không bằng một trải nghiệm”

Đọc thêm
blog18

Mùa nắng nóng là điều kiện thời tiết “thuận lợi” khiến vùng da dưới cánh tay thường ra nhiều mồ hôi gây bết dính và kèm theo cả mùi hôi khó chịu thêm gấp vạn lần. Chính vì thế mùa hè đang trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của rất nhiều người và họ đang đi tìm cách “giải nhiệt” cho cơ thể, đặc biệt vùng nách áo để không còn mùi hôi và mồ hôi ẩm ướt.

“Giải nhiệt” vùng nách mùa nắng nóng nhờ lăn nách không mùi

Đọc thêm
blog18

Bất kể việc bạn “xuề xòa” hay “khắt khe” trong việc lựa chọn cách chữa hôi nách mà không tuân theo tiêu chuẩn nào cũng đều mang lại kết quả chẳng như mong đợi. Đó là lý do tại sao nhiều người dù trải qua đủ các phương pháp mà mùi hôi nách vẫn cứ đeo đẳng. Vậy tiêu chuẩn nào để đánh giá hiệu quả của cách khử mùi hôi nách mà các chuyên gia khuyên áp dụng..

Tiêu chuẩn “vàng” để chọn phương pháp khử mùi hôi nách

Đọc thêm
blog18

Giữa chuỗi ngày nắng nóng đỉnh điểm khiến ai dường như cũng muốn “bốc hỏa”, vùng nách áo cũng nhân cơ hội “bốc mùi” dữ dội hơn. Có bí quyết đơn giản, dễ thực hiện tại nhà giúp chúng ta “hạ hỏa” đáng kể mùi hôi nách, phần nào giải nhiệt bớt oi nóng những ngày này.

Làm “dịu” mùi hôi nách ngay tại nhà trong mùa nắng nóng

Đọc thêm
blog18

Bị hôi nách đã khổ, việc chữa mãi mà không khỏi khiến cho những ai đang gặp chứng bệnh này như ám ảnh. Có thể “thổi bay” mùi cơ thể triệt để là một điều vô cùng đáng mơ ước. Nhưng những bí quyết trị hôi nách tận gốc như vậy có thực sự hiệu quả hay không? Cùng phân tích và đánh giá về những phương pháp trị hôi nách tận gốc đó nhé !

Đã tìm ra bí quyết trị hôi nách tận gốc

Đọc thêm
blog18

Ai đang mang trong mình chứng bệnh hôi nách đều mong mỏi hơn bao giờ hết làm sao để hết hôi nách vĩnh viễn. Đây vẫn được xem là căn bệnh không quá nguy hiểm đến tính mạng con người nhưng lại đánh cắp toàn bộ sự tự tin của bất kỳ ai. Cùng nghe bác sĩ trả lời cho câu hỏi “làm sao để hết hôi nách vĩnh viễn?”

Bác sĩ trả lời “Làm sao để hết hôi nách vĩnh viễn”

Đọc thêm
blog18

Có rất nhiều các phương pháp trị hôi nách được chia sẻ hay quảng cáo là có thể giải quyết triệt để được vấn đề hôi nách. Bài viết này phân tích ưu và nhược điểm các tất cả các phương pháp trị hôi nách hiện nay, từ đó bạn sẽ biết đâu là phương pháp trị hôi nách hiệu quả nhất, phù hợp nhất cho mình.

Các phương pháp trị hôi nách tận gốc hiệu quả có ưu và nhược điểm gì?

Đọc thêm