blog18

Hôi nách là căn bệnh khá phổ biến ở cả nam và nữ, thường bắt đầu từ tuổi dậy thì và ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ, ảnh hưởng tới người tiếp xúc cũng như gây mất tự tin trong giao tiếp. Hôi nách xảy ra khi vùng nách ra mồ hôi hoặc ẩm ướt. Mùi hôi có thể xuất hiện kể cả khi không hoạt động và sẽ nặng mùi hơn khi hoạt động nhiều và ra mồ hôi nách nhiều.

Tại sao Aquaselin giúp khử mùi hôi vùng nách hiệu quả?

Đọc thêm
blog18

Vùng nách lúc nào cũng ẩm ướt, thậm chí ướt sũng mồ hôi. Nếu rơi vào trường hợp này bạn sẽ làm gì, chấp nhận sống chung, hay khắc phục bằng việc tìm đến phương pháp cắt bỏ tuyến mồ hôi, hay sẵn sàng dành thời gian để đọc bài viết này để biết đến một cách chữa mồ hôi nách ra nhiều hiệu quả mà lại đơn giản, tiện dụng.

Bí kíp bỏ túi cách chữa ra mồ hôi nách nhiều

Đọc thêm
blog18

Nhiều bà mẹ không biết tại sao sau khi sinh con xong, tự dưng vùng nách lại xuất hiện mùi hôi khó chịu. Đây là kết quả của việc nội tiết tố thay đổi thường gặp ở các bà mẹ sau khi sinh. Có cách trị hôi nách sau khi sinh hay không và làm thế nào để các mẹ bỉm sữa thoát khỏi nỗi ám ảnh này. 

Các mẹ bỉm sữa đã biết cách trị hôi nách sau sinh?

Đọc thêm
blog18

Hôi nách không chỉ khiến người bị bệnh khó chịu, mà nó còn ảnh hưởng đến mọi người bởi mùi hương đặc trưng. Chính vì vậy, để trị hôi nách tận gốc nhiều người đã cất công tìm hiểu các phương pháp dân gian được lưu truyền, sau đây là 7 cách trị mùi hôi nách tận gốc.

7 cách trị mùi hôi nách tận gốc bạn biết chưa?

Đọc thêm
blog18

Dù là phương pháp dân gian hay hiện đại, để điều trị bệnh hôi nách đòi hỏi mỗi chúng ta phải kiên trì, và mất rất nhiều thời gian mới mong đạt được kết quả. Chưa kể liệu phương pháp đấy có phù hợp với bạn hay không. Vậy đâu là cách trị hôi nách đơn giản nhất mà ai cũng có thể áp dùng để mang lại kết quả tốt.

Cách trị hôi nách đơn giản nhất, nhất định bạn cần phải biết

Đọc thêm
blog18

Lá trầu không vẫn được xem là một thảo dược trong dân gian hay áp dụng như một kháng sinh thực vật để khử mùi hôi và chống viêm nhiễm, nhiều người rỉ tai nhau rằng trị hôi nách bằng lá trầu không hiệu quả, nhưng thực hư ra sao vẫn là quan tâm của nhiều người đang gặp vấn đề về mùi cơ thể ở vùng nách.

Trị hôi nách bằng lá trầu không có hiệu quả như bạn nghĩ?

Đọc thêm
blog18

Việc trị hôi nách bằng kem đánh răng đang là giải pháp trị hôi nách cho nhiều người gặp vấn đề ở vùng nách, để biết thật hư khi trị hôi nách bằng kem đánh răng như thế nào, những chia sẻ hướng dẫn mọi người cách sử dụng kem đánh răng đúng cách loại bỏ mùi hôi vùng nách.

Thật hư khi trị hôi nách bằng kem đánh răng

Đọc thêm
blog18

Đổ mồ hôi nách hay còn gọi là tăng tiết mồ hôi vùng nách. Đây có thể là bệnh lý nếu đổ mồ hôi nách quá nhiều. Nếu không vệ sinh sạch sẽ hay có biện pháp khắc phục kịp thời sẽ là cơ hội cho các vi khuẩn vùng nách hoạt động mạnh, khiến vùng nách có mùi hôi nồng nặc.

5 cách trị đổ mồ hôi nách này bạn đã thử chưa?

Đọc thêm
blog18

Kiên trì, kỳ công hoặc tốn kém cả về tiền bạc và thời gian nhưng chưa chắc hiệu quả 100% là điều mà những ai tìm kiếm cách chữa hôi nách đơn giản nhất chưa làm sao khắc phục được. Liệu có phương pháp nào đơn giản để giúp những người gặp vấn đề về mùi ở vùng nách có thể tự tin và yên tâm áp dụng?

Mách bạn cách chữa hôi nách đơn giản nhất

Đọc thêm
blog18

Đứng trước nhiều lựa chọn để chữa bệnh hôi nách, nhiều người không biết nên chọn biện pháp nào phù hợp tình trạng bệnh của mình và chưa kể đến những băn khoăn không rõ chữa hôi nách hết bao nhiêu tiền cũng là quan tâm lớn của nhiều người mắc bệnh hiện nay.

Chữa hôi nách có mất nhiều tiền như bạn nghĩ?

Đọc thêm
blog18

Mất tự tin vì mồ hôi nách ra nhiều, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Để có được cách chữa mồ hôi nách hiệu quả nhất, nhiều người đã tìm đến thảo dược có từ trong thiên nhiên.

Cách chữa mồ hôi nách hiệu quả nhất

Đọc thêm
blog18

Mồ hôi nách khiến bạn cảm giác khó chịu và mất tự tin khi đứng trước đám đông. Để tìm cách trị ra mồ hôi nách hiệu quả, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Cách trị ra mồ hôi nách hiệu quả

Đọc thêm
blog18

Hôi nách là căn bệnh tế nhị, dai dẳng và khó trị nếu chúng ta không điều trị dứt điểm. Để chấm dứt tình trạng này nhiều người đã tìm cách trị mồ hôi nách bằng thiên nhiên.

Trị mồ hôi nách bằng thiên nhiên

Đọc thêm
blog18

Bệnh hôi nách không chỉ gây ra sự phiền toái, khó chịu cho người bị bệnh mà còn ảnh hưởng những người xung quanh. Chính vì vậy, đây là nỗi trăn trở của nhiều người, không biết hôi nách có chữa khỏi được không.

Hôi nách có chữa khỏi được không

Đọc thêm
blog18

Hôi nách là tình trạng thường gặp ở nhiều người, bệnh tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây khó chịu bởi mùi hôi. Chính vì vậy mà nhiều người tìm cách chữa hôi nách một cách hiệu quả nhất.

Cách chữa hôi nách hiệu quả nhất

Đọc thêm
blog18

Không những vậy, trong dân gian còn sử dụng lá trầu với nhiều mục đích khác nhau như dung dịch sát khuẩn vết thương, hoặc cứu cánh cho những người bị hôi nách. Và chữa hôi nách bằng lá trầu không có thật sự hiệu quả?.

Chữa hôi nách bằng lá trầu không

Đọc thêm
blog18

Nhiều người muốn rút ngắn thời gian trị bệnh hôi nách, hoặc sau khi đã thất bại với rất nhiều cách điều trị đành phải tìm đến cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng laser.

Trị hôi nách vĩnh viễn bằng laser

Đọc thêm
blog18

Ở giai đoạn bắt đầu bị hôi nách, nhiều người tìm đến phương pháp dân gian để trị ra mồ hôi nách bằng phèn chua. Nhưng phương pháp này có hiệu quả và tiện dụng không?

Trị ra mồ hôi nách bằng phèn chua

Đọc thêm
blog18

Chữa mồ hôi nách luôn là vấn đề nan giải của bất kỳ đối tượng nào, dù nam hay nữ, dù là người trưởng thành hay lứa tuổi dậy thì. Việc tìm một giải pháp an toàn và hiệu quả để chữa mồ hôi nách một cách triệt để có khó khăn như bạn nghĩ? Ngay sau đây, bạn sẽ có được đáp án cho câu hỏi này.

Có hay không phương pháp chữa mồ hôi nách hiệu quả

Đọc thêm
blog18

Bệnh hôi nách tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại là bệnh thầm kín đối với những ai đang bị. Chính vì vậy, có nhiều người tỏ ra e ngại và tìm cách trị hôi nách đơn giản tại nhà với mong muốn khỏi bệnh.

Cách trị hôi nách đơn giản tại nhà

Đọc thêm
blog18

Mồ hôi nách khiến nhiều người có cảm giác khó chịu, cản trở trong việc giao tiếp. Chính vì thế có rất nhiều người tìm cách trị hôi nách hiệu quả tại nhà bằng các phương pháp dân gian.

Cách trị hôi nách hiệu quả tại nhà

Đọc thêm
blog18

Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng mùi hôi nách khiến cho nhiều người cũng như người bị bệnh khó chịu bởi chính mùi hôi bay ra. Để không còn e ngại mỗi khi giao tiếp, người bệnh tìm phương pháp trị hôi nách tận gốc bằng gừng tươi.

Trị hôi nách tận gốc bằng gừng tươi

Đọc thêm
blog18

Mùi hôi nách không những gây khó khăn cho người bị bệnh mà còn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh bởi mùi hôi khó chịu. Có nhiều phương pháp điều trị hiện đại nhưng bên cạnh lo ngại về hiệu quả, người bệnh còn băn khoăn phương pháp hút tuyến mồ hôi nách bao nhiêu tiền.

Hút tuyến mồ hôi nách bao nhiêu tiền

Đọc thêm
blog18

Đối với những người mắc bệnh hôi nách, ngoài nỗi buồn vì bị bệnh mà còn băn khoăn chi phí điều trị hôi nách vĩnh viễn giá bao nhiêu, đang là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Trị hôi nách vĩnh viễn giá bao nhiêu

Đọc thêm
blog18

Bệnh hôi nách là một bệnh phổ biến hầu hết ở mọi lứa tuổi, với mong muốn thoát khỏi mùi hôi nách nhiều người tỏ ra nghi ngại không biết trị hôi nách vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền và có mang lại hiệu quả hay không.

Trị hôi nách vĩnh viễn bao nhiêu tiền

Đọc thêm
blog18

Trị hôi nách bằng phương pháp nội soi là một trong rất nhiều cách để những ai bị hôi nách mong muốn được điều trị triệt để. Nhưng đây có phải là phương pháp tối ưu và giải quyết được triệt để căn bệnh viêm cánh khó chịu này?

Trị hôi nách bằng phương pháp nội soi

Đọc thêm