blog18

Hôi nách là căn bệnh khá phổ biến ở cả nam và nữ, thường bắt đầu từ tuổi dậy thì và ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ, ảnh hưởng tới người tiếp xúc cũng như gây mất tự tin trong giao tiếp. Hôi nách xảy ra khi vùng nách ra mồ hôi hoặc ẩm ướt. Mùi hôi có thể xuất hiện kể cả khi không hoạt động và sẽ nặng mùi hơn khi hoạt động nhiều và ra mồ hôi nách nhiều.

Tại sao Aquaselin giúp khử mùi hôi vùng nách hiệu quả?

Đọc thêm
blog18

Hoạt động mạnh, thời tiết nắng nóng là môi trường thuận lợi để chứng bệnh tăng tiết mồ hôi nách hoành hành khiến người bệnh cảm thấy nhớp nháp khó chịu, vậy cách hạn chế ra mồ hôi nách nào đơn giản, nhưng nó có thật sự hiệu quả nhất như bạn mong đợi hay không?

Cách hạn chế ra mồ hôi nách đơn giản, hiệu quả nhất

Đọc thêm
blog18

Chắc hẳn trong chúng ta cũng có người bị chứng tăng tiết mồ hôi nách, và cảm giác rất bối rối, mất tự tin khi phát hiện ra vùng dưới cách tay bị ướt, đôi khi còn xuất hiện những mùi hôi khó chịu, khiến chúng mình chẳng dễ chịu gì. Có giải pháp hạn chế ra mồ hôi nách mà chỉ thực hiện một bước đơn giản, không rõ đã có bạn nào biết chưa.

Dùng gì để hạn chế mồ hôi nách chỉ với một bước

Đọc thêm
blog18

Ra nhiều mồ hôi là điều chẳng ai mong muốn, đặc biệt là ra nhiều mồ hôi nách không chỉ khiến vùng nách của bạn luôn ướt đẫm, quần áo ố vàng mà còn là thủ phạm gây ra mùi cơ thể khiến chúng ta mất tự tin. Cách hạn chế ra mồ hôi nào giúp chúng ta thoải mái, tự tin là điều nhiều người vẫn đang tìm kiếm.

Cách hạn chế ra mồ hôi triệt để

Đọc thêm
blog18

Bạn đang gặp phải vấn đề với những vùng ướt đẫm ở nách, nó khiến bạn bất tiện và dễ gây nên mùi khó chịu. Vậy nguyên nhân của bệnh hôi nách là gì?  Cách ngăn tiết ra mồ hôi bằng cách nào? Đây chính là những câu hỏi mà người bệnh quan tâm. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc trên để đưa ra một phương pháp trị liệu ngăn tiết mồ hôi hiệu quả và an toàn

Nguyên nhân và cách ngăn tiết ra mồ hôi ở nách

Đọc thêm
blog18

Ra mồ hôi nách khiến người bệnh cảm thấy khó chịu và mất tự tin khi đứng trước đám đông? Việc tìm ra cách chữa bệnh ra mồ hôi nách triệt để là vấn đề quan tâm hàng đầu của những ai đang là nạn nhân của triệu chứng này.

Cách chữa bệnh ra mồ hôi nách triệt để

Đọc thêm
blog18

Mùa hè khiến bạn thường xuyên đổ mồ hôi, đặc biệt là ở nách mồ hôi ra nhiều, thậm chí là mùi hôi rất khó chịu, vậy làm gì để bớt mồ hôi nách?

Làm gì để bớt mồ hôi nách

Đọc thêm
blog18

Đổ mồ hôi là một phản ứng của cơ thể khi vận động, khi cảm xúc bị kích thích bởi lo lắng, hồi hộp, nhưng tại sao nách hay ra mồ hôi hơn cả, liệu đây có phải là dấu hiệu của bệnh lý nào đó hay chỉ là phản ứng đổ mồ hôi sinh lý thông thường?

Tại sao vùng nách hay ra mồ hôi?

Đọc thêm
blog18

Nách ra nhiều mồ hôi vừa gây tâm lý tự ti, cản trở giao tiếp của mỗi người, hơn nữa từ môi trường ẩm ướt sẽ là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi nách khó chịu. Ngăn tiết mồ hôi nách là giải pháp tốt nhất để thoát khỏi mùi hôi, lấy lại sự tự tin, nhưng liệu rằng ra mồ hôi nách nhiều có thể hết được không.

Ra mồ hôi nách nhiều có hết được không?

Đọc thêm
blog18

Để ra mồ hôi vùng nách không còn cản trở mỗi chúng ta trong giao tiếp, đánh cắp đi sự tự tin của mình, chỉ bằng cách duy nhất là ngăn tiết mồ hôi. Tuy nhiên đâu là phương pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề này?

Ra mồ hôi nách và cách ngăn tiết hiệu quả

Đọc thêm
blog18

Vùng nách áo của bạn có thường xuyên ẩm ướt, hoặc lúc nào cũng trong tình trạng không khô thoáng? Bạn có biết tại sao mình lại là nạn nhân của hiện tượng khó chịu này, chưa kể mùi khó chịu “phát ra” từ đây, đủ để khiến bạn mất hết tự tin trong giao tiếp hằng ngày, thậm chí trước chính mình. Cần làm gì với hiện tượng mồ hôi ở nách, xử lý ra sao để chấm dứt vùng dưới cánh tay luôn ẩm ướt…

Tất tần tật những vấn đề về mồ hôi nách

Đọc thêm
blog18

Bệnh hôi chân rất nhiều người gặp phải, chúng ta thường đổ cho tại giày dép kém chất lượng, nhưng thực tế mùi hôi chân mà đến “khổ chủ” còn không chấp nhận nổi lại xuất phải từ chính bàn chân. Nhiều người chữa trị một thời gian lại thấy mùi hôi quay trở lại, vậy có hay không phương pháp trị dứt điểm mùi khó chịu này?

Khử mùi hôi chân như thế nào cho dứt điểm

Đọc thêm
blog18

Vùng nách luôn ẩm ướt thậm chí ướt sũng bởi mồ hôi khiến cho khổ chủ vất vả tìm cách làm sao để hết ra mồ hôi nách. Việc tiết mồ hôi nhiều ở vùng nách không chỉ mang đến cảm giác khó chịu mà còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Vậy làm sao để không ra mồ hôi nách?

Bạn đã biết làm sao để hết ra mồ hôi nách?

Đọc thêm
blog18

Ra mồ hôi nách là phản ứng bình thường giúp cơ thể giảm nhiệt cơ thể. Tuy nhiên, khi ra mồ hôi nách nhiều lại không tốt cho sức khỏe và có thể sẽ là bệnh lý. Những cách hạn chế ra mồ hôi nách này bạn sẽ lựa chọn cách nào?

Trị dứt điểm ra mồ hôi nách nhiều

Đọc thêm
blog18

Ra nhiều mồ hôi nách khiến không ít người cảm thấy khó chịu, giảm hiệu suất lao động, tự ti trong giao tiếp khi vùng nách lúc nào cũng ẩm ướt. Đâu là cách giảm mồ hội nách hoặc ít nhất hạn chế ra mồ hôi nách hiệu quả, đơn giản, tiết kiệm thời gian?

Cách giảm mồ hôi nách hiệu quả nhất bằng Aquaselin

Đọc thêm
blog18

Ra mồ hôi nách có thể ví như một bệnh mãn tính, muốn điều trị dứt điểm phải mất khoảng thời gian nhất định, nhưng tâm lý của nhiều người muốn nhanh nên tìm đến phương pháp cắt tuyến mồ hôi, và sau một thời gian “đâu vẫn hoàn đấy”, đồng thời còn để lại những mối nguy hại mà người bệnh không hề nghĩ đến.

Lời khuyên khi cắt tuyến mồ hôi để trị hôi nách

Đọc thêm
blog18

Không ít người cho rằng việc ra mồ hôi nhiều để giúp cơ thể thải độc, nhưng ra nhiều mồ hôi lại khiến cho nhiều người băn khoăn không biết ra mồ hôi nhiều có tốt hay không.

Ra mồ hôi nhiều có tốt hay không?

Đọc thêm
blog18

Nắng nóng, thời tiết bất thường cũng khiến cơ thể ra nhiều mồ hôi. Tình trạng ra nhiều mồ hôi khiến cho nhiều người gặp những trở ngại và ảnh hưởng đến sức khỏe. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được những điều cần biết khi ra mồ hôi nhiều.

Mồ hôi nhiều những điều cần biết

Đọc thêm
blog18

Mồ hôi nách tiết ra nhiều khiến bạn luôn tự ti, chưa kể tới đây chính là nguyên nhân gây mùi khó chịu cho cơ thể. Ngăn mồ hôi nách ở có rất nhiều cách, có thể áp dụng những phương pháp dân gian, mổ cắt tuyến mồ hôi, laser…, tại sao không thử cách ngăn mồ hôi nách chuẩn phương thức châu Âu để cảm nhận hiệu quả.

Mách bạn cách ngăn mồ hôi nách chuẩn phương thức châu Âu

Đọc thêm
blog18

Phải làm gì nếu mồ hôi nách chảy nhiều, chữa mẹo, dùng các sản phẩm đặc trị hay buộc phải điều trị diệt tuyến mồ hôi? Việc mồ hôi nách quá nhiều có đơn giản chỉ khiến bạn mất tự tin mà ấn chứa những mối nguy hại nào đó.

Nguy hại với mồ hôi nách quá nhiều

Đọc thêm
blog18

Với mong muốn có được thân hình như ý, nhiều chị em ép mình vận động mạnh để ra mồ hôi nhiều để được giảm cân nhanh chóng mà không biết rằng, ra nhiều mồ hôi có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ra mồ hôi nhiều có giảm cân không

Đọc thêm
blog18

Chứng tăng tiết mồ hôi và mùi hôi vùng nách không chỉ tạo cảm giác ẩm ướt, tỏa mùi khó chịu mà nách áo còn bị ướt và ố vàng. Điều đó sẽ khiến bạn khó chịu, mất tự tin và mất điểm trước người đối diện. Vấn đề tâm lý sẽ càng nặng nề hơn khi bạn nhận thấy sự xa lánh hoặc ánh mắt kỳ thị của người khác giới hoặc khi bạn vận động, chơi thể thao,… Nếu bạn là một quý ông lịch thiệp thì càng không nên để mình rơi vào tình cảnh đó.

Sản phẩm ngăn mồ hôi và khử mùi hôi nách dành cho quý ông đến từ Châu...

Đọc thêm