blog18

Công dụng vượt trội, chất lượng an toàn và tiềm năng phát triển… là những ấn tượng sâu sắc mà các đối tác phân phối, các chủ nhà thuốc, hệ thống siêu thị tại thị trường phía Nam dành cho bộ sản phẩm mới của DP Vinh Gia trong lễ ra mắt diễn ra tối thứ Tư, 9/11/2016 vừa qua tại KS Windsor Plaza, 18 An Dương Vương, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Ấn tượng bộ sản phẩm mới của DP Vinh Gia tại lễ ra mắt thị trường miền Nam

Đọc thêm
blog18

Năm nay, toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Cty CP Dược phẩm Vinh Gia như tất bật hơn để chuẩn bị cho ngày hội lớn 15 năm thành lập Công ty – ngày 02/11/2020. Bám sát thông điệp truyền thông 15 năm tuổi “Cùng chung chí hướng – Thắp sáng thành công”, tất cả thành viên DP Vinh Gia đồng sức đồng lòng cho buổi gặp gỡ.

DƯỢC PHẨM VINH GIA – CHẶNG ĐƯỜNG 15 NĂM CÙNG CHUNG CHÍ HƯỚNG

Đọc thêm
blog18

Nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của Qúy Khách hàng về Lăn nách không mùi đến từ châu Âu – Aquaselin cũng như sự ra mắt dung tích mới Aquaselin 20ml song hành cùng dung tích 50ml. Công ty Cổ Phần DP Vinh Gia tiếp tục gia hạn chương TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ HẤP DẪN CHƯA TỪNG CÓ: Mua 02 hộp Aquaselin 20ml bất kỳ - Tặng 01 Aquaselin 20ml bất kỳ.

Tiếp tục chương trình tích điểm Mua 2 Tặng 1 đến hết tháng 12/2020...

Đọc thêm
blog18

Kính gửi Quý người tiêu dùng, Quý đối tác của Dược phẩm Vinh Gia. Sản phẩm lăn nách Aquaselin đến từ châu Âu đã ra mắt và đồng hành cùng Quý người tiêu dùng/ Quý đối tác đã được gần 3 năm tính từ Tháng 5 năm 2016.

[LĂN NÁCH AQUASELIN] - THÔNG BÁO HÀNG CHÍNH HÃNG

Đọc thêm
blog18

Trong suốt 5 ngày diễn ra Liên hoan phim Việt Nam (LHPVN) lần thứ XX tại Nhà hát Trưng Vương, Tp Đà Nẵng từ ngày 24 – 28/11/2017, nhãn hàng lăn nách Aquaselin đến từ châu Âu và An Trĩ Vương của Dược phẩm Vinh Gia đã góp phần là cầu nối gắn kết khán giả Việt với nền điện ảnh nước nhà bằng những hoạt động cộng đồng ý nghĩa và nhân văn của mình.

Hành trình kết nối khán giả Việt cùng Liên Hoan Phim VN 2017 của...

Đọc thêm
blog18

Bệnh hôi nách hay mùi hôi vùng nách không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người mắc phải. Hiện tại có rất nhiều phương pháp điều trị chứng bệnh này nhưng câu hỏi xoay quanh rất nhiều người quan tâm: Liệu rằng mùi hôi vùng nách có điều trị dứt điểm được hay không?

[Bác sĩ tư vấn] - Bệnh hôi nách hay mùi hôi vùng nách có điều trị dứt...

Đọc thêm