blog18

Hôi nách là căn bệnh khá phổ biến ở cả nam và nữ, thường bắt đầu từ tuổi dậy thì và ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ, ảnh hưởng tới người tiếp xúc cũng như gây mất tự tin trong giao tiếp. Hôi nách xảy ra khi vùng nách ra mồ hôi hoặc ẩm ướt. Mùi hôi có thể xuất hiện kể cả khi không hoạt động và sẽ nặng mùi hơn khi hoạt động nhiều và ra mồ hôi nách nhiều.

Tại sao Aquaselin giúp khử mùi hôi vùng nách hiệu quả?

Đọc thêm
blog18

Hôi nách luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều người bởi những phiền toái mà nó gây ra trong cuộc sống hàng ngày. Có nhiều cách để thoát khỏi nỗi ám ảnh này nhưng đều đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian tương đối dài, vậy phải làm sao để hết hôi nách nhanh nhất?

Phải làm sao để hết hôi nách nhanh nhất?

Đọc thêm
blog18

Đổ mồ hôi nách (chảy mồ hôi nách) nhiều hay ít tùy thuộc vào mỗi người, nhưng có nhiều trường hợp “dở khóc dở cười” khi nách áo lúc nào cũng ướt sũng mồ hôi. Làm sao để hết chảy mồ hôi nách? Một bài toán có rất nhiều đáp án đưa ra, nhưng tham khảo bộ 3 đáp án chuẩn dưới đây.

Bộ 3 đáp án cho "bài toàn" làm sao để hết chảy mồ hôi nách

Đọc thêm
blog18

Điều trị hôi nách ở đâu tốt nhất đang là từ khóa tìm kiếm nhiều nhất . Với mong muốn được điều trị hôi nách hiệu quả, an toàn và triệt để nhưng đứng trước hàng nghìn lời quảng cáo thì việc xác định chữa hôi nách ở đâu tốt nhất không phải là điều dễ dàng. Để biết chính xác trị hôi nách ở đâu tốt nhất, hãy dựa vào các tiêu chí đánh giá từ các chuyên gia đầu ngành.

Tìm “địa chỉ” chữa trị hôi nách ở đâu tốt nhất hiện nay?

Đọc thêm
blog18

Những bài thuốc trị hôi nách gia truyền được quảng cáo rất nhiều trên mạng internet rất khó để có thể kiểm soát được mức độ chính xác, hiệu quả từ những bài thuốc trị hôi nách gia truyền gia truyền này đem lại. Thắc mắc này được rất nhiều bạn đọc gửi đến tổng đài bác sĩ tư vấn. Hôm nay các chuyên gia của chúng tôi sẽ phân tích về vấn đề này.

Có nên chuyển qua dùng thuốc trị hôi nách gia truyền?

Đọc thêm
blog18

Cùng là bệnh hôi nách nhưng ở mỗi người mức độ nặng nhẹ khác nhau, người thì chỉ “thoảng” qua cũng đủ xung quanh ngại đến gần, nhưng có người “ngào ngạt” đến mức chỉ cần họ đi tới đâu là gây “ám ảnh” mọi người tới đó. Chữa bệnh hôi nách hiệu quả cho từng mức độ mùi có khác nhau hay không? Phải bắt đầu như thế nào để trị tới đâu, mùi hôi dứt điểm tới đó?

Chữa bệnh hôi nách hiệu quả cho tất cả mùi hôi từ nhẹ đến nặng

Đọc thêm
blog18

Hôi nách là một căn bệnh tế nhị mà không ai muốn mắc phải, nếu chẳng may bị “bệnh”, ai cũng cố che giấu và âm thầm tự chữa tại nhà bằng một số mẹo trị hôi nách. Dưới đây là 5 mẹo trị hôi nách tại nhà, bạn đã thử trải nghiệm bao nhiêu trong số đó?

5 Mẹo trị hôi nách tại nhà cần trải nghiệm ngay

Đọc thêm
blog18

Khắc phục hiện tượng ẩm ướt và có mùi hôi ở nách là mong mỏi của tất cả những ai đang mắc phải chứng ra mồ hôi nách và “nặng mùi”. Nhưng liệu rằng, các cách điều trị tăng tiết mồ hôi nách hoặc mùi khó chịu đó có hiệu quả được không? Hãy cùng xem chuyên gia phân tích cụ thể, từ đó chọn được phương pháp tối ưu nhất để trị bệnh “tế nhị” này.

Tăng tiết mồ hôi và mùi hôi vùng nách có điều trị được không?

Đọc thêm
blog18

Chữa trị hôi nách bằng phương pháp dân gian vẫn nằm trong danh sách các cách trị hôi nách được nhiều người ưu tiên áp dụng, bởi sự an toàn do đều là các nguyên liệu từ tự nhiên như chanh, muối, gừng…. Dù vậy, chưa có nghiên cứu đánh giá nào về hiệu quả về những cách trị hôi nách dân gian, nên các chuyên gia vẫn khuyến cáo người bệnh cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn cho mình cách chữa trị hôi nách hiệu quả nhất.

Những điều cần biết khi trị hôi nách bằng phương pháp dân gian

Đọc thêm
blog18

Rất nhiều người mắc phải bệnh hôi nách vất vả, ngược xuôi đi tìm những phương pháp bí truyền, chỉ mong khắc phục được vấn đề hôi nách. Nhưng tại sao phần lớn trong số đó vẫn phải ôm một nỗi thất vọng, khi tưởng rằng đã khử hôi nách rồi, ấy thế mà “mùi ”đi vẫn quay trở lại.

Chìa khóa vàng giúp khắc phục bệnh hôi nách được tin dùng

Đọc thêm
blog18

Chẳng ai mong mắc bệnh rồi mà chỉ điều trị nửa vời, chữa mùi hôi nách cũng vậy, người bị nhẹ thì muốn hết hẳn, người bị nặng thì việc giảm mùi hôi nách chỉ là “mục tiêu” tức thì, về lâu dài ai cũng muốn trị hôi nách dứt điểm. Nhưng liệu rằng, bệnh hôi nách có chữa được không, cách chữa hôi nách dứt điểm liệu có phải là điều bài toán chưa có lời giải?

Bệnh hôi nách có điều trị dứt điểm* được không?

Đọc thêm
blog18

Sử dụng các loại thảo mộc đặc trị hôi nách từ lâu đã được xem là một trong những biện pháp an toàn, dễ áp dụng giúp chấm dứt tình trạng bốc mùi trên cơ thể được tích lũy từ lâu đời thông qua sự kiểm nghiệm thực tế. Với các công thức thảo dược đặc trị hôi nách, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà nhé! Nếu bạn chưa từng thử thì hãy cùng chúng tôi tham khảo những chia sẻ dưới đây.

2 Cách dùng thảo dược đặc trị hôi nách hiệu quả

Đọc thêm
blog18

Khi nách xuất hiện mùi hôi, mùi khó chịu, trong đầu chúng ta sẽ xuất hiện hàng loạt câu hỏi, từ việc không biết nguyên nhân do đâu, bị hôi nách phải làm sao? Đâu là cách tốt nhất và hiệu quả lâu dài nhất? Các chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp bạn giải quyết nỗi lo hôi nách phải làm sao?

Bị hôi nách phải làm sao cho hết mùi ?

Đọc thêm
blog18

Chảy mồ hôi nách nhiều do sự tăng tiết mồ hôi vùng nách, thường gặp ở những người phải hoạt động nhiều, những người đang ở độ tuổi dậy thì hoặc bà mẹ sau sinh,... Hiện tượng không chỉ gây khó chịu mà đây còn là nguyên nhân chính làm xuất hiện mùi hôi khó chịu. Vậy làm gì để ngăn ngừa mồ hôi nách?

HỌC LỎM : Cách ngăn ngừa mồ hôi nách "siêu" hiệu quả

Đọc thêm
blog18

Giữa nhiều cách đặc trị hôi nách thì phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi được xem là “thuốc” đặc trị hôi nách hiện đại bậc nhất, hiệu quả cũng trội hơn các phương pháp khác. Nhưng chia sẻ của một người đã từng trải qua đủ cách trị hôi nách đơn giản tới phức tạp mà “đâu vẫn hoàn đấy”lại một lần nữa khiến chúng ta phải xem xét đâu là lời giải cho bài toán chữa hôi nách tại nhà nào giúp đơn giản và hiệu quả bền vững.

Tìm hiểu ngay cách chữa hôi nách tại nhà với chuyên gia

Đọc thêm
blog18

Mùa hè là thời điểm con người dễ bị mùi cơ thể, đặc biệt là hôi chân. Tuy không có vấn đề gì nguy hiểm tới sức khỏe nhưng hầu hết những người gặp phải hiện tượng này đều muốn làm đủ mọi cách để đánh bay mùi khó chịu. Vậy làm sao để hết hôi chân?

Làm sao để hết hôi chân cho ai thường xuyên đi giày?

Đọc thêm
blog18

Bệnh hôi nách đem đến cho bạn không ít các rắc rối, khiến bạn đi đến đâu hay làm gì đều cảm thấy bất tiện. Bạn có từng băn khoăn rằng hôi nách làm sao hết? Một vài kinh nghiệm hay chữa trị hôi nách sẽ giúp bạn không phải lo lắng về những hậu quả do bệnh gây ra.

"Giải cứu" nỗi khổ bị hôi nách làm sao hết?

Đọc thêm
blog18

Nếu bạn là người quá bận rộn, tính chất công việc không cho phép bạn dành nhiều thời gian đến bệnh viện, bỏ ra khoản chi phí không hề nhỏ để tới các spa, thẩm mỹ, việc lựa chọn cách trị hôi nách triệt để tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, thậm chí cả chi phí mà vẫn giúp đánh bay mùi hôi vùng nách áo.

Trị hôi nách triệt để tại nhà cho người bận rộn

Đọc thêm
blog18

Có rất nhiều cách trị hôi nách bằng tự nhiên được mọi người ưu tiên sử dụng bởi chúng hoàn toàn không gây hại và rất ít khi gặp tác dụng phụ. Hơn nữa, trị hôi nách bằng tự nhiên không làm bạn mất quá nhiều chi phí mà lại có thể thực hiện tại nhà. Để giúp bạn lựa chọn được phương pháp ngăn mùi phù hợp, bài viết tổng hợp các phương pháp trị hôi nách tự nhiên phổ biến được áp dụng nhiều nhất hiện nay.

Tổng hợp: các cách trị hôi nách tự nhiên mới nhất hiện nay

Đọc thêm
blog18

Hôi nách khiến bạn gặp phải không ít rắc rối bởi cứ đi đâu, làm gì bạn lại cảm thấy e dè và ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. Một vài cách chữa trị hôi nách hiệu quả được chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn trị mùi hôi nách và không phải lo lắng.

Chuyên gia mách bạn cách chữa trị hôi nách hiệu quả

Đọc thêm
blog18

Để loại bỏ mùi khó chịu này thật nhanh chóng, nhiều người tìm đến thuốc điều trị hôi nách tự chế hoặc qua các chia sẻ truyền tay. Điều đáng nói, chưa hề có một chứng minh khoa học nào về công dụng của các loại thuốc điều trị hôi nách mà chúng ta đang chia sẻ với nhau trên các diễn đàn, và không ít bạn hoài nghi về khả năng trị mùi của chúng.

Sử dụng thuốc điều trị hôi nách có hiệu quả không?

Đọc thêm
blog18

Hôi nách vốn không phải bệnh truyền nhiễm, nhưng lại là bệnh tế nhị nhiều người không muốn nói ra, ngại gặp bác sĩ tư vấn. Chính vì thế đa phần mọi người đều chọn giải pháp chữa tại nhà, với đủ mọi cách, thậm chí có người trải qua dăm bảy phương pháp vẫn chưa tìm ra cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà “phù hợp” với bản thân.

Tìm đâu ra cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà ???

Đọc thêm