blog18

Hôi nách là căn bệnh khá phổ biến ở cả nam và nữ, thường bắt đầu từ tuổi dậy thì và ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ, ảnh hưởng tới người tiếp xúc cũng như gây mất tự tin trong giao tiếp. Hôi nách xảy ra khi vùng nách ra mồ hôi hoặc ẩm ướt. Mùi hôi có thể xuất hiện kể cả khi không hoạt động và sẽ nặng mùi hơn khi hoạt động nhiều và ra mồ hôi nách nhiều.

Tại sao Aquaselin giúp khử mùi hôi vùng nách hiệu quả?

Đọc thêm
blog18

Trị hôi nách triệt để tại nhà mà không cần tốn thời gian đến bệnh viện, không cần tốn tiền tới spa... với những phương pháp được đúc rút từ dân gian là một hướng đi mới hiệu quả của nhiều người bị hôi nách. Các bạn cùng tham khảo nhé. Cũng giống như nhiều phương pháp trị hôi nách khác, để trị hôi nách triệt để là một điều vô cùng khó khăn. Nhưng để trị hôi nách tại nhà hiệu quả thì khá đơn giản.

Trị hôi nách triệt để tại nhà “liệu có triệt để như lời đồn”

Đọc thêm
blog18

Nỗi khổ lớn nhất của tất cả những ai chẳng may bị nặng mùi vùng nách chính là chữa đủ mọi cách mà không có cách chữa hôi nách triệt để, nên đành chấp nhận “sống chung với lũ”. Làm thế nào để “dứt điểm”bệnh này để giúp người trong cuộc thoát khỏi mặc cảm, tự ti?

Có hay không cách trị hôi nách triệt để (*) ?

Đọc thêm
blog18

Không chỉ là một món ăn bổ dưỡng mà mướp đắng trị hôi nách đặc cũng rất hiệu quả. Để giúp bạn biết cách tận dụng mướp đắng trị hôi nách bài viết sẽ hướng dẫn bạn cụ thể các cách thực hiện dưới đây nhé!

Khám phá bài thuốc "Mướp đắng trị hôi nách"

Đọc thêm
blog18

Biện pháp trị hôi nách tại nhà được nhiều người áp dụng đó là sử dụng các thảo dược tự nhiên. Với cách thực hiện được truyền từ đời này qua đời khác, sử dụng các loại thảo dược tự nhiên để trị hôi nách đơn giản, dễ thực hiện. Không chỉ vậy, đây là cách làm giúp người bệnh tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn so với những cách chữa hôi nách khác.

Biện pháp trị hôi nách tại nhà được nhiều người áp dụng

Đọc thêm
blog18

Nắng nóng khiến bạn đổ mồ hôi rất nhiều và mùi hôi nách xuất hiện khiến bạn mất hết tự tin nơi đông người. Làm sao để trị hôi nách triệt để? Bạn đã thử rất nhiều cách nhưng chưa cách nào thành công! Vậy các chuyên gia sẽ giúp bạn biết cách làm sao để trị hôi nách, cùng tìm hiểu và thực hiện nhé!

Làm sao để trị hôi nách hiệu quả, không tốn kém?

Đọc thêm
blog18

Tôi là dân kinh doanh, đặc thù công việc hay đi công tác nhiều, nhất là thường xuyên gặp đối tác, khách hàng. Vậy mà tôi lại bị ra nhiều mồ hôi nách, vì là đàn ông nên ban đầu tôi cũng xuề xòa chẳng nghĩ gì, vì cho rằng đàn ông con trai việc nách ra mồ hôi nhiều là chuyện bình thường.

Dân kinh doanh phải làm sao khi nách ra mồ hôi quá nhiều?

Đọc thêm
blog18

Một nhân viên kinh doanh tại Hà Nội đã từng khốn khổ vì doanh số bán hàng mùa nắng nóng bị sụt giảm, mà nguyên nhân xuất phát chỉ từ chứng tăng tiết mồ hôi và mùi hôi vùng nách áo. Và hành trình giúp tìm lại sự tự tin để tạo lập những mối quan hệ bền chặt với từng khách hàng, chính là điều bất cứ ai làm kinh doanh cũng nên tham khảo.

Nhân viên kinh doanh - đừng để “cuốn trôi” doanh số chỉ vì nách ướt...

Đọc thêm
blog18

Ai cũng nghĩ rằng để nhận biết mình có bị hôi nách hay không chẳng có gì khó, bởi mùi đặc trưng đó chỉ thoáng qua cũng có thể biết được, nhưng tuyến mồ hôi gây mùi cơ thể chỉ hoạt động khi chúng ta bước vào tuổi dậy thì, vậy làm thế nào để nhận biết sớm bạn có bị hôi nách không, hãy cho chúng tôi biết bạn thuộc nhóm ráy tai ướt hay khô, chúng tôi sẽ có câu trả lời chính xác cho bạn.

Cách nhận biết mình có bị hôi nách hay không "siêu nhanh"

Đọc thêm
blog18

Đâu cứ phải bệnh hôi nách chỉ xuất hiện ở những người lao động chân tay vất vả, ngay cả đối tượng suốt ngày ngồi phòng máy lạnh như dân văn phòng, bệnh tế nhị này cũng không tha, thậm chí chiếm tỷ lệ cao. Vậy cách chữa hôi nách tại nhà của dân văn phòng có khác gì so với đối tượng khác, và có hiệu quả thực sự như mong đợi hay không.

Cách trị hôi nách tại nhà hiệu quả cho dân văn phòng

Đọc thêm
blog18

Trị hôi nách bằng phương pháp dân gian có hiệu quả hay không đến nay chưa có bất kỳ kiểm chứng nào, trong khi cách trị hôi nách bằng y học hiện đại chẳng mấy xa lạ, có được kiểm chứng cụ thể, nhưng hiệu quả bền vững bao lâu, liệu rằng ai cũng dùng được hay không thì câu trả lời vẫn đang bỏ ngỏ.

Cách trị hôi nách hiệu quả đã được kiểm chứng từ chuyên gia

Đọc thêm
blog18

Bạn là nam giới? Bạn đang tìm cho mình một cách trị hôi nách cho nam giới hiệu quả? Không phải không có cách trị hôi nách ở nam giới nhưng kết quả đạt được không phải lúc nào cũng được như những gì bạn mong muốn. Vậy nguyên nhân do đâu và cách trị hôi nách hiệu quả cho nam giới là gì?

Cách trị hôi nách ở nam giới thế nào cho hiệu quả?

Đọc thêm
blog18

Bạn tìm kiếm, phân vân đâu là cách trị hôi nách đơn giản nhất giữa hàng chục hàng trăm cách trị hôi nách được chia sẻ trên mạng? Với những chia sẻ, chắt lọc, tổng hợp thông qua bài viết dưới đây. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một cách trị hôi nách đơn giản nhất đối với bạn.

Top 4 cách trị hôi nách đơn giản nhất bạn không nên bỏ qua !

Đọc thêm
blog18

Luôn mong muốn loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn nên nhiều người lựa chọn cho mình những địa chỉ trị hôi nách uy tín để được điều trị bằng công nghệ cao. Tuy nhiên riêng việc lựa chọn chỉ một trong rất nhiều gợi ý bởi các cơ sở thực hiện trị hôi nách đang mọc lên như “nấm” khiến nhiều người cảm thấy khó khăn. Vậy làm thế nào để lựa chọn được cho mình địa chỉ trị hôi nách uy tín? Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn.

Làm thế nào để lựa chọn địa chỉ trị hôi nách uy tín?

Đọc thêm
blog18

Nếu chưa biết cách trị hôi nách bằng muối thì bạn đã bỏ qua một công dụng tuyệt vời giúp hạn chế mùi cơ thể khiến bạn mất tự tin rồi đấy. Đây là một trong những cách chữa hôi nách dễ thực hiện mà an toàn và hiệu quả nhất. Vậy hãy cùng thực hiện nhé!

Cách trị hôi nách bằng muối tinh đơn giản tại nhà

Đọc thêm
blog18

Có rất nhiều cách có thể trị hôi nách, trong đó mọi người thường truyền tai nhau cách dùng phèn chua để trị hôi nách, nhưng chắc hẳn sẽ rất ít người biết đến cách rang phèn chua để trị hôi nách. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này, hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây để có thể thử áp dụng cho việc trị hôi nách bằng phèn chua.

Hướng dẫn cách rang phèn chữa trị hôi nách "không hẳn ai cũng biết"

Đọc thêm
blog18

Có rất nhiều cách trị hôi nách dân gian được biết đến và lưu truyền khá rộng rãi từ xưa tới nay bởi sự thân thuộc, dễ kiếm, dễ làm… hơn hết là giúp chúng ta giải quyết được mong muốn tìm ra cho mình được một cách trị hôi nách tại nhà vừa hiệu quả lại vừa giữ được “bí mật” khó nói này. Vậy, có bao nhiêu cách trị hôi nách dân gian thường được dùng? Cách làm và hiệu quả ra sao? Liệu các phương pháp dân gian có trị hôi nách được vĩnh viễn hay không?

"BẬT MÍ" Cách trị hôi nách dân gian hiệu quả cực ít người biết đến

Đọc thêm
blog18

Mùi hôi nách khiến cho chúng ta luôn cảm thấy tự ti khi tiếp xúc với người khác, nhất là trong các đám đông. Khi gặp phải vấn đề này, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm trên internet với rất nhiều bài viết chia sẻ về các mẹo để trị hôi nách vĩnh viễn như: "20 mẹo trị hôi nách hiệu quả", "5 mẹo trị hôi nách đơn giản", "7 cách trị hôi nách vĩnh viễn", "6 mẹo chữa hôi nách nhanh và an toàn"... Nhưng hiệu quả của nó đến đâu? Có hiệu quả thật hay không?

Mẹo trị hôi nách vĩnh viễn "có hiệu quả thật hay không?"

Đọc thêm
blog18

Hôi nách – nỗi ám ảnh đến thống khổ của nhiều người và nhất là trong những ngày hè nóng bức như hiện nay. Để khử mùi hôi nách, có rất nhiều cách. Thế nhưng, khử mùi hôi nách bằng phương pháp tự nhiên như sử dụng gừng tươi, phèn chua, sử dụng chanh, hay một số dạng tinh dầu là cách đang được rất nhiều người áp dụng và đã thành công. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài phương pháp trong số chúng nhé!

“Tuyệt chiêu” khử mùi hôi nách bằng phương pháp tự nhiên

Đọc thêm
blog18

Trị hôi nách bằng thiên nhiên vẫn luôn là "chủ đề hót" nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em. Không chỉ đơn giản, dễ làm, các phương pháp trị hôi nách bằng thiên nhiên luôn được ưa chuộng bởi ưu điểm về độ an toàn và độ lành tính.

3 mẹo trị hôi nách bằng thiên nhiên rất dễ làm

Đọc thêm
blog18

Từ xa xưa ông cha ta đã biết sử dụng các loại thực phẩm có sẵn trong nhà để trị hôi nách như gừng tươi, chanh, rượu...và đặc biệt là phèn chua. Đây là những nguyên liệu hay sử dụng, đem lại hiệu quả cao đối với những người bị hôi nách. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm phèn chua trị hôi nách tại nhà như thế nào? Qua bài viết này chúng tôi mong muốn chia sẻ cho các bạn những cách làm phèn chua trị hôi nách tại nhà hiệu quả nhất.

Cách làm phèn chua trị hôi nách tại nhà

Đọc thêm
blog18

Chữa hôi nách vĩnh viễn luôn là mong ước của rất nhiều người bị ám ảnh bởi căn bệnh này. Chứng hôi nách tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh tuy nhiên lại khiến người bệnh có tâm lý mặc cảm và tự ti khi tiếp xúc với những người xung quanh.

Thực hư cách chữa hôi nách vĩnh viễn

Đọc thêm
blog18

Cần gì phải đi spa, thẩm mĩ viện để trị chứng mồ hôi nách ra nhiều. Bạn hoàn toàn có thể hạn chế tác nhân gây ẩm ướt nơi nách áo, nguyên do khiến nách bạn có mùi hôi này chỉ bằng mẹo chữa ra mồ hôi nách đơn giản tại nhà.

Những mẹo chữa mồ hôi nách đơn giản tại nhà

Đọc thêm
blog18

Khốn khổ vì mô hôi nách nhiều cản trở không nhỏ tới công việc, đời sống sinh hoạt hằng ngày, lại còn gây mất tự tin, nhiều người tìm đủ mọi cách chữa trị, may mắn thì “gặp thầy gặp thuốc”giúp hạn chế lượng mồ hôi nách tiết ra, nhưng tình trạng ẩm ướt ở nách vẫn còn. Vậy có cách nào hiệu quả 100% trong việc ngăn tiết mồ hôi nách?

Bật mí cách ngăn tiết mồ hôi nách ra nhiều hiệu quả

Đọc thêm