blog18

Hôi nách là căn bệnh khá phổ biến ở cả nam và nữ, thường bắt đầu từ tuổi dậy thì và ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ, ảnh hưởng tới người tiếp xúc cũng như gây mất tự tin trong giao tiếp. Hôi nách xảy ra khi vùng nách ra mồ hôi hoặc ẩm ướt. Mùi hôi có thể xuất hiện kể cả khi không hoạt động và sẽ nặng mùi hơn khi hoạt động nhiều và ra mồ hôi nách nhiều.

Tại sao Aquaselin giúp khử mùi hôi vùng nách hiệu quả?

Đọc thêm
blog18

Chào các bạn! chắc hẳn trong số các bạn cũng từng khó chịu và mất tự tin khi vùng dưới cánh tay luôn ướt đẫm đúng không? và một trong số đó cũng từng chán nản khi không thể loại bỏ được việc đổ mồ hôi nách? trong bài viết này mình sẽ giúp các bạn tìm được cách trị đổ mồ hôi nách hiệu quả nhất mà chính mình đã trải nghiệm qua.

Cách trị bệnh đổ mồ hôi nách hiệu quả nhất

Đọc thêm
blog18

Rất nhiều người xuất hiện mùi ở vùng nách, nhưng không biết bệnh hôi nách là gì? Chính vì không xác định được hôi nách là gì, nên cũng không biết cách phòng và điều trị sao cho hiệu quả.

Bệnh hôi nách là gì?

Đọc thêm
blog18

Làm sao để chữa mùi hôi nách hiệu quả nhất? Là câu hỏi của rất nhiều người đã từng thử rất nhiều cách chữa mùi hôi nách nhưng không hiệu quả, với những mẹo chữa mùi hôi nách dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi bệnh hôi nách và lấy lại sự tự tin cho mình.

5 mẹo chữa mùi hôi nách đơn giản và hiệu quả

Đọc thêm
blog18

Mùa hè luôn là nỗi ám ảnh đối với những người ra mồ hôi nách nhiều, ngay cả khi không vận động thì lượng mồ hôi vẫn tiết ra nhiều ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Không chỉ vậy nếu không ngăn ngừa mồ hôi vùng này thì chúng có thể là nguyên nhân chính dẫn đến chứng hôi nách.

Cách ngăn ngừa mồ hôi nách ngày nắng nóng

Đọc thêm
blog18

Câu chuyện của một người trong cuộc về hành trình tìm lại sự tự tin – chiếc chìa khóa vàng giúp đạt được những thành công trong công việc mà dân kinh doanh luôn kháo nhau, nhưng lại vô tình bị “tước đoạt” dần vì mùi hôi nách, khiến chúng ta biết rằng mình hoàn toàn có thể đẩy lùi mùi khó chịu này, thay vì phải sống chung với nó.

Chìa khóa vàng giúp ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách

Đọc thêm
blog18

Việc ra mồ hôi ngày nắng nóng hay khi vận động mạnh là cách tự điều hòa nhiệt độ cơ thể của con người, đây là hiện tượng hết sức bình thường tuy nhiên với một số người lượng mồ hôi ra quá nhiều thì lại là chứng tăng tiết mồ hôi. Vậy có cách trị đổ mồ hôi nách hiệu quả hay không?

Cách trị đổ mồ hôi nách ngày nắng nóng

Đọc thêm
blog18

Lâu nay chúng ta vẫn sử dụng phèn chua trị hôi nách như một “vũ khí” giúp xua tan “mùi tự ti” của cơ thể. Nhiều người thấy hiệu quả, một số người thì lại chưa, đây được xem là bài thuốc an toàn, dễ thực hiện, nhưng tại sao phèn chua trị hôi nách lại hiệu quả, thì tất cả chúng ta đều chưa rõ.

Tại sao phèn chua trị hôi nách hiệu quả ?

Đọc thêm
blog18

Mùi hôi nách không chỉ khiến người bệnh cảm thấy mặc cảm, thiếu tự tin, mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh, khiến những người xung quanh khó chịu. Dưới đây là những mẹo chữa bệnh hôi nách hiệu quả mà bạn nên biết để đẩy lùi căn bệnh khó nói này.

Những mẹo chữa bệnh hôi nách hiệu quả

Đọc thêm
blog18

Có rất nhiều người do không đủ kiên nhẫn để sử dụng cách chữa hôi nách bằng phương pháp tự nhiên hay sử dụng thuốc nên lựa chọn phương pháp phẫu thuật chữa hôi nách với mong muốn trị được bệnh hôi nách nhanh chóng.

Phẫu thuật chữa hôi nách có an toàn hay không?

Đọc thêm
blog18

Chữa khỏi hôi nách triệt để luôn là mong muốn của rất nhiều người, tuy nhiên làm sao để chữa hôi nách tại nhà hiệu quả không phải ai cũng biết, dưới đây là những mẹo giúp bạn chữa hôi nách tại nhà hiệu quả, tiết kiệm.

Mẹo chữa hôi nách tại nhà an toàn, tiết kiệm

Đọc thêm
blog18

Vùng nách dưới cánh tay luôn tỏa ra một mùi hôi khó chịu luôn là nỗi ám ảnh của những người mắc chứng hôi nách, làm sao để chữa bệnh hôi nách? là câu hỏi mà rất nhiều đã và đang đi tìm đáp án. Trong bài viết này bạn sẽ biết làm sao chữa bệnh hôi nách an toàn và hiệu quả nhất.

Làm sao để chữa bệnh hôi nách an toàn và hiệu quả nhất

Đọc thêm
blog18

Phương pháp chữa bệnh hôi nách hiệu quả luôn là câu hỏi mà rất nhiều người muốn tìm đáp án, chính vì vậy trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ với các bạn phương pháp chữa bệnh hôi nách hiệu quả mà tôi đã “đúc rút” được sau dăm bảy lần trải nghiệm các cách khác nhau.

Những phương pháp chữa bệnh hôi nách hiệu quả

Đọc thêm
blog18

Chào các bạn mình có một chứng bệnh hơi khó nói, vì chứng bệnh này mình thường xuyên bị mọi người xa lánh và nhìn với ánh mắt không thiện cảm, mình rất buồn, mồ hôi ra nhiều và có mùi khó chịu ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hàng ngày của mình, nhất là khi mình thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng. Do đó mình đã tìm rất nhiều loại thuốc chữa bệnh hôi nách và đã có kết quả tốt, Dưới đây là một số kinh nghiệm chia sẻ với các bạn như sau.

Thuốc chữa hôi nách hiệu quả từ dân gian

Đọc thêm
blog18

Ra mồ hôi nhiều không chỉ khiến vùng nách của bạn luôn ẩm ướt mà còn có thể dẫn đến nguy cơ bị hôi nách. Có nhiều cách trị bệnh ra mồ hôi nách, nhưng đâu là cách an toàn, bạn để ngăn ngừa điều này xảy ra thì bạn nên áp dụng những cách trị ra mồ hôi nách ngay từ bây giờ.

 Tìm đâu những cách trị bệnh ra mồ hôi nách an toàn

Đọc thêm
blog18

Thử một ngày bạn phải nhìn trước ngó sau, nhấp nhổm chẳng dám đứng gần ai, cánh tay lúc  nào cũng trực ép chặt để “giữ” cho mùi hôi nách không thoát ra, lúc đó bạn mới hiểu được mong ước của “khổ chủ” chỉ cần tìm cách làm giảm hôi nách chứ chưa dám mơ tới chữa trị.

Cách làm giảm hôi nách cho những ai có biệt danh “rau mùi”

Đọc thêm
blog18

Nếu nách bạn lúc nào cũng thường trực mùi hôi khó chịu, chắc chắn mong muốn lớn nhất của bạn là làm sao trị bệnh  hôi nách hiệu quả nhất. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách chữa hôi nách hiệu quả mà tôi đã từng sử dụng.

Làm sao để trị bệnh hôi nách hiệu quả nhất?

Đọc thêm
blog18

Chẳng ai tự tin trò chuyện hay thoải mái thuyết trình khi cơ thể toát ra mùi hôi khó chịu. Đây là nỗi ám ảnh của rất nhiều người bị hôi nách, tìm được phương pháp trị hôi nách hiệu quả nhất là điều mong mỏi của rất nhiều người, tuy nhiên đây không phải là điều dễ dàng, trong bài này tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách trị hôi nách của chính tôi.

Phương pháp trị hôi nách hiệu quả nhất

Đọc thêm
blog18

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị bệnh hôi nách, nhưng hầu hết đều không mang lại hiệu quả cho người bệnh mà chi phí lại rất cao. Để trị triệt để bệnh hôi nách bạn có thể tham khảo 5 bài thuốc trị bệnh hôi nách bằng thảo dược dưới đây.

5 bài thuốc trị bệnh hôi nách bằng thảo dược nhanh nhất

Đọc thêm
blog18

Bạn mặc cảm về căn bệnh hôi nách, bạn mong muốn có thể chữa khỏi căn bệnh quái ác này càng sớm càng tốt? bạn đã thử rất nhiều cách tuy nhiên vẫn không đem lại hiệu quả, dưới đây chúng tôi chia sẻ với bạn bài thuốc đặc trị hôi nách tốt nhất hiện nay.

Bài thuốc đặc trị hôi nách tốt nhất hiện nay

Đọc thêm
blog18

Hôi nách ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hàng ngày chính vì vậy bất cứ ai cũng mong muốn thoát khỏi căn bệnh hôi nách càng nhanh càng tốt. Tôi viết bài này với mục đích chia sẻ, giúp các bạn có cùng cảnh ngộ có thể tìm được thuốc điều trị hôi nách hiệu quả cho riêng mình.

Thuốc điều trị hôi nách nào đáng “đồng tiền bát gạo”

Đọc thêm