blog18

Hôi nách là căn bệnh khá phổ biến ở cả nam và nữ, thường bắt đầu từ tuổi dậy thì và ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ, ảnh hưởng tới người tiếp xúc cũng như gây mất tự tin trong giao tiếp. Hôi nách xảy ra khi vùng nách ra mồ hôi hoặc ẩm ướt. Mùi hôi có thể xuất hiện kể cả khi không hoạt động và sẽ nặng mùi hơn khi hoạt động nhiều và ra mồ hôi nách nhiều.

Tại sao Aquaselin giúp khử mùi hôi vùng nách hiệu quả?

Đọc thêm
blog18

Hôi nách là một bệnh khá phổ biến cứ 10 người thì có đến 5 người mắc bệnh tăng tiết mồ hôi và trong đó có 2 người mắc chứng hôi nách, mùi hôi nách khiến người bệnh mặc cảm, tự ti, dưới đây là 7 cách chữa hôi nách hiệu quả bằng bài thuốc dân gian nhiều người nên biết.

7 cách chữa hôi nách hiệu quả bằng bài thuốc dân gian

Đọc thêm
blog18

Nhìn lại quá trình "đấu tranh" với bệnh hôi nách đến bây giờ tôi vẫn cảm thấy thật kinh khủng, Bệnh hôi nách không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến cuộc sống của tôi bị đảo lộn cả, nó mang đến những ngày tháng tăm tối cho cuộc đời tôi. Có thể nói chưa có phương pháp chữa hôi nách nào mà tôi chưa trải qua, may thay tôi cũng tìm ra được cách hiệu quả để giải quyết vấn đề mùi hôi vùng nách của mình.

Phương pháp chữa hôi nách hiệu quả nhất hiện nay

Đọc thêm
blog18

Mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy khó chịu, chữa khỏi bệnh hôi nách vĩnh viễn là niềm ao ước của rất nhiều người, dưới đây là 5 cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

5 cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất

Đọc thêm
blog18

Khi vùng nách luôn tỏa ra mùi hôi khiến bạn tự ti chẳng dám tiếp xúc với ai, thậm chí nhiều người luôn tìm cách “lảng tránh” bạn vì mùi khó chịu này. Bạn đã cất công tìm đủ mọi mẹo trị bệnh hôi nách nhưng bất thành, bởi lỉnh kỉnh tốn thời gian, vậy hãy tìm ra mẹo trị hôi nách đơn giản nhất để lấy lại tự tin của chính mình.

Đi tìm mẹo trị bệnh hôi nách đơn giản nhất

Đọc thêm
blog18

Bất cứ bệnh lý nào khi chữa trị đều phải trải qua ít nhất 2 khâu quan trọng là điều trị triệu chứng và điều trị căn nguyên bênh, chữa ra mồ hôi nách cũng vậy. Nhưng có cách chữa bệnh ra mồ hôi nách hiệu quả chỉ với 1 bước đơn giản, tiện dụng mà nhiều người chưa khám phá ra.

Chữa ra mồ hôi nách hiệu quả chỉ trong 1 bước

Đọc thêm
blog18

Ra mồ hôi là quá trình tự nhiên giúp cơ thể điều hòa thân nhiệt khi chúng ta tập thể dục hay trong thời tiết nóng bức, tuy nhiên nếu ra mồ hôi quá nhiều kể cả khi không vận động thì đó gọi là tăng tiết mồ hôi, có cách nào để chữa bệnh mồ hôi nách nhanh chóng?

Cách chữa bệnh mồ hôi nách nhanh chóng

Đọc thêm
blog18

Cách chữa mồ hôi nách? Có cách nào chữa ra mồ hôi nách triệt để không? là thắc mắc của rất nhiều người, trong bài viết này chúng tôi đưa ra một số những cách chữa mồ hôi nách hữu hiệu nhất hiện nay để quý độc giả tham khảo.

Cách chữa mồ hôi nách hữu hiệu

Đọc thêm
blog18

Bạn bị hôi nách? bị mọi người xa lánh? dần dần bạn mất tự tin khi giao tiếp hoặc hẹn hò, bạn đã thử rất nhiều cách để chữa hôi nách nhưng không có tác dụng? dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất.

Cách chữa khỏi bệnh hôi nách hiệu quả nhất

Đọc thêm
blog18

Hôi nách là một vấn đề băn khoăn của rất nhiều khổ chủ, mùi hôi nách chính là "vật cản" khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp đối với những người xung quanh, chính vì vậy cách chữa hôi nách đơn giản luôn là nhu cầu cần thiết của những người mắc phải căn bệnh này.

Cách chữa hôi nách đơn giản với sản phẩm tác dụng kép

Đọc thêm
blog18

Hôi nách tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của người bệnh, khiến người bệnh, mặc cảm, tự ti có xu hướng ngại tiếp xúc với mọi người. Vậy cách chữa hôi nách hiệu quả nhất là gì?

Đi tìm cách chữa hôi nách hiệu quả nhất

Đọc thêm
blog18

Mùi hôi nách làm cho người bệnh cảm thấy thiếu tự tin, có xu hướng mặc cảm và ngại tiếp xúc với người khác nhất là khu vực đám đông, một câu hỏi được đặt ra là: Có cách nào để chữa hôi nách hiệu quả?

Cách chữa hôi nách hiệu quả

Đọc thêm
blog18

Mùa hè oi bức và nóng nực luôn là nỗi ám ảnh của những người bị bệnh hôi nách, chưa kể việc vùng nách luôn nhớp nháp, mùi hôi phát ra từ cơ thể khiến người bệnh mặc cảm và tự ti, Hãy cùng chúng tôi đi tìm cách chữa hôi nách được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Cách chữa hôi nách được nhiều người tin dùng

Đọc thêm
blog18

Viêm cánh ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người bệnh, với mùi hôi khó chịu, người bệnh thường ngại tiếp xúc và tham gia các hoạt động bên ngoài, có rất nhiều cách ngăn ngừa hôi nách, trong đó: Thực hiện một chế độ ăn uống hợp lý cũng là cách chống hôi nách hiệu quả. 

Chế độ ăn uống hợp lý để chống hôi nách hiệu quả

Đọc thêm
blog18

Đổ mồ hôi nách là vấn đề lo ngại của rất nhiều người nó không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Dưới đây là những cách làm nách không ra mồ hôi triệt để mà bạn nên áp dụng.

3 cách làm nách không ra mồ hôi triệt để

Đọc thêm
blog18

Hoạt động mạnh, thời tiết nắng nóng là môi trường thuận lợi để chứng bệnh tăng tiết mồ hôi nách hoành hành khiến người bệnh cảm thấy nhớp nháp khó chịu, vậy cách hạn chế ra mồ hôi nách nào đơn giản, nhưng nó có thật sự hiệu quả nhất như bạn mong đợi hay không?

Cách hạn chế ra mồ hôi nách đơn giản, hiệu quả nhất

Đọc thêm
blog18

Chắc hẳn trong chúng ta cũng có người bị chứng tăng tiết mồ hôi nách, và cảm giác rất bối rối, mất tự tin khi phát hiện ra vùng dưới cách tay bị ướt, đôi khi còn xuất hiện những mùi hôi khó chịu, khiến chúng mình chẳng dễ chịu gì. Có giải pháp hạn chế ra mồ hôi nách mà chỉ thực hiện một bước đơn giản, không rõ đã có bạn nào biết chưa.

Dùng gì để hạn chế mồ hôi nách chỉ với một bước

Đọc thêm
blog18

Ra nhiều mồ hôi là điều chẳng ai mong muốn, đặc biệt là ra nhiều mồ hôi nách không chỉ khiến vùng nách của bạn luôn ướt đẫm, quần áo ố vàng mà còn là thủ phạm gây ra mùi cơ thể khiến chúng ta mất tự tin. Cách hạn chế ra mồ hôi nào giúp chúng ta thoải mái, tự tin là điều nhiều người vẫn đang tìm kiếm.

Cách hạn chế ra mồ hôi triệt để

Đọc thêm
blog18

Bạn đang gặp phải vấn đề với những vùng ướt đẫm ở nách, nó khiến bạn bất tiện và dễ gây nên mùi khó chịu. Vậy nguyên nhân của bệnh hôi nách là gì?  Cách ngăn tiết ra mồ hôi bằng cách nào? Đây chính là những câu hỏi mà người bệnh quan tâm. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc trên để đưa ra một phương pháp trị liệu ngăn tiết mồ hôi hiệu quả và an toàn

Nguyên nhân và cách ngăn tiết ra mồ hôi ở nách

Đọc thêm
blog18

Ra mồ hôi nách khiến người bệnh cảm thấy khó chịu và mất tự tin khi đứng trước đám đông? Việc tìm ra cách chữa bệnh ra mồ hôi nách triệt để là vấn đề quan tâm hàng đầu của những ai đang là nạn nhân của triệu chứng này.

Cách chữa bệnh ra mồ hôi nách triệt để

Đọc thêm
blog18

Ra mồ hôi nách đã khổ bởi gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như công việc, khiến chúng ta mất tự tin, ngại tiếp xúc với mọi người, nhưng có nỗi vất vả hơn mà các “nạn nhân” đều đau đầu là tìm cách  điều trị ra mồ hôi nách hiệu quả, đơn giản.

Cách điều trị ra mồ hôi nách theo tiêu chuẩn Châu Âu

Đọc thêm
blog18

Mùa hè khiến bạn thường xuyên đổ mồ hôi, đặc biệt là ở nách mồ hôi ra nhiều, thậm chí là mùi hôi rất khó chịu, vậy làm gì để bớt mồ hôi nách?

Làm gì để bớt mồ hôi nách

Đọc thêm