blog18

Hôi nách là căn bệnh khá phổ biến ở cả nam và nữ, thường bắt đầu từ tuổi dậy thì và ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ, ảnh hưởng tới người tiếp xúc cũng như gây mất tự tin trong giao tiếp. Hôi nách xảy ra khi vùng nách ra mồ hôi hoặc ẩm ướt. Mùi hôi có thể xuất hiện kể cả khi không hoạt động và sẽ nặng mùi hơn khi hoạt động nhiều và ra mồ hôi nách nhiều.

Tại sao Aquaselin giúp khử mùi hôi vùng nách hiệu quả?

Đọc thêm
blog18

Hôi nách được xem là hậu quả của một triệu chứng có tên là tăng tiết mồ hôi vùng nách. Mùi hôi nách làm cho người mắc phải cảm thấy tự ti, mặc cảm và có xu hướng ngại tiếp xúc với người khác. Vậy tại sao bị hôi nách và làm cách nào để không bị hôi nách?

Tại sao bị hôi nách và mẹo nhỏ để không bị hôi nách

Đọc thêm
blog18

Đổ mồ hôi là một phản ứng của cơ thể khi vận động, khi cảm xúc bị kích thích bởi lo lắng, hồi hộp, nhưng tại sao nách hay ra mồ hôi hơn cả, liệu đây có phải là dấu hiệu của bệnh lý nào đó hay chỉ là phản ứng đổ mồ hôi sinh lý thông thường?

Tại sao vùng nách hay ra mồ hôi?

Đọc thêm
blog18

Nách ra nhiều mồ hôi vừa gây tâm lý tự ti, cản trở giao tiếp của mỗi người, hơn nữa từ môi trường ẩm ướt sẽ là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi nách khó chịu. Ngăn tiết mồ hôi nách là giải pháp tốt nhất để thoát khỏi mùi hôi, lấy lại sự tự tin, nhưng liệu rằng ra mồ hôi nách nhiều có thể hết được không.

Ra mồ hôi nách nhiều có hết được không?

Đọc thêm
blog18

Để ra mồ hôi vùng nách không còn cản trở mỗi chúng ta trong giao tiếp, đánh cắp đi sự tự tin của mình, chỉ bằng cách duy nhất là ngăn tiết mồ hôi. Tuy nhiên đâu là phương pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề này?

Ra mồ hôi nách và cách ngăn tiết hiệu quả

Đọc thêm
blog18

Đã bị bệnh hôi nách thì dù nặng hay nhẹ cũng đều gây ra những mùi khó chịu, khiến “khổ chủ” mất tự tin, ngại ngùng trong giao tiếp. Nếu chẳng may bị hôi nách phải làm sao để xua tan mùi hôi ở dưới cánh tay này?

Hôi nách phải làm sao

Đọc thêm
blog18

Hôi nách có phải là bệnh lý, hay chỉ là hậu quả để lại của việc mồ hôi tiết ra nhiều tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi tấn công? Hiểu rõ về hôi nách sẽ giúp cho chúng ta tìm ra phương pháp điều trị triệt để những khó chịu này.

Những điều cần biết về hôi nách

Đọc thêm
blog18

Vùng nách áo của bạn có thường xuyên ẩm ướt, hoặc lúc nào cũng trong tình trạng không khô thoáng? Bạn có biết tại sao mình lại là nạn nhân của hiện tượng khó chịu này, chưa kể mùi khó chịu “phát ra” từ đây, đủ để khiến bạn mất hết tự tin trong giao tiếp hằng ngày, thậm chí trước chính mình. Cần làm gì với hiện tượng mồ hôi ở nách, xử lý ra sao để chấm dứt vùng dưới cánh tay luôn ẩm ướt…

Tất tần tật những vấn đề về mồ hôi nách

Đọc thêm
blog18

Không phải ai cũng dám thừa nhận mình bị hôi nách, nên luôn ở trong tâm trạng buồn phiền, lo lắng khiến nhiều người mắc bệnh hôi nách thiếu tự tin khi đứng trước đám đông. Vì ngại đề cập nên nhiều người tìm cách trị hôi nách hiệu quả tại nhà, nhưng rất ít người thành công.

Chỉ cho bạn cách trị mồ hôi nách hiệu quả tại nhà

Đọc thêm
blog18

Vùng nách lúc nào cũng ẩm ướt, thậm chí ướt sũng mồ hôi. Nếu rơi vào trường hợp này bạn sẽ làm gì, chấp nhận sống chung, hay khắc phục bằng việc tìm đến phương pháp cắt bỏ tuyến mồ hôi, hay sẵn sàng dành thời gian để đọc bài viết này để biết đến một cách chữa mồ hôi nách ra nhiều hiệu quả mà lại đơn giản, tiện dụng.

Bí kíp bỏ túi cách chữa ra mồ hôi nách nhiều

Đọc thêm
blog18

Nhiều bà mẹ không biết tại sao sau khi sinh con xong, tự dưng vùng nách lại xuất hiện mùi hôi khó chịu. Đây là kết quả của việc nội tiết tố thay đổi thường gặp ở các bà mẹ sau khi sinh. Có cách trị hôi nách sau khi sinh hay không và làm thế nào để các mẹ bỉm sữa thoát khỏi nỗi ám ảnh này. 

Các mẹ bỉm sữa đã biết cách trị hôi nách sau sinh?

Đọc thêm
blog18

Bệnh hôi chân rất nhiều người gặp phải, chúng ta thường đổ cho tại giày dép kém chất lượng, nhưng thực tế mùi hôi chân mà đến “khổ chủ” còn không chấp nhận nổi lại xuất phải từ chính bàn chân. Nhiều người chữa trị một thời gian lại thấy mùi hôi quay trở lại, vậy có hay không phương pháp trị dứt điểm mùi khó chịu này?

Khử mùi hôi chân như thế nào cho dứt điểm

Đọc thêm
blog18

Hôi nách không chỉ khiến người bị bệnh khó chịu, mà nó còn ảnh hưởng đến mọi người bởi mùi hương đặc trưng. Chính vì vậy, để trị hôi nách tận gốc nhiều người đã cất công tìm hiểu các phương pháp dân gian được lưu truyền, sau đây là 7 cách trị mùi hôi nách tận gốc.

7 cách trị mùi hôi nách tận gốc bạn biết chưa?

Đọc thêm
blog18

Dù là phương pháp dân gian hay hiện đại, để điều trị bệnh hôi nách đòi hỏi mỗi chúng ta phải kiên trì, và mất rất nhiều thời gian mới mong đạt được kết quả. Chưa kể liệu phương pháp đấy có phù hợp với bạn hay không. Vậy đâu là cách trị hôi nách đơn giản nhất mà ai cũng có thể áp dùng để mang lại kết quả tốt.

Cách trị hôi nách đơn giản nhất, nhất định bạn cần phải biết

Đọc thêm
blog18

Vùng nách luôn ẩm ướt thậm chí ướt sũng bởi mồ hôi khiến cho khổ chủ vất vả tìm cách làm sao để hết ra mồ hôi nách. Việc tiết mồ hôi nhiều ở vùng nách không chỉ mang đến cảm giác khó chịu mà còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Vậy làm sao để không ra mồ hôi nách?

Bạn đã biết làm sao để hết ra mồ hôi nách?

Đọc thêm
blog18

Lá trầu không vẫn được xem là một thảo dược trong dân gian hay áp dụng như một kháng sinh thực vật để khử mùi hôi và chống viêm nhiễm, nhiều người rỉ tai nhau rằng trị hôi nách bằng lá trầu không hiệu quả, nhưng thực hư ra sao vẫn là quan tâm của nhiều người đang gặp vấn đề về mùi cơ thể ở vùng nách.

Trị hôi nách bằng lá trầu không có hiệu quả như bạn nghĩ?

Đọc thêm
blog18

Việc trị hôi nách bằng kem đánh răng đang là giải pháp trị hôi nách cho nhiều người gặp vấn đề ở vùng nách, để biết thật hư khi trị hôi nách bằng kem đánh răng như thế nào, những chia sẻ hướng dẫn mọi người cách sử dụng kem đánh răng đúng cách loại bỏ mùi hôi vùng nách.

Thật hư khi trị hôi nách bằng kem đánh răng

Đọc thêm
blog18

Ra mồ hôi nách là phản ứng bình thường giúp cơ thể giảm nhiệt cơ thể. Tuy nhiên, khi ra mồ hôi nách nhiều lại không tốt cho sức khỏe và có thể sẽ là bệnh lý. Những cách hạn chế ra mồ hôi nách này bạn sẽ lựa chọn cách nào?

Trị dứt điểm ra mồ hôi nách nhiều

Đọc thêm
blog18

Đổ mồ hôi nách hay còn gọi là tăng tiết mồ hôi vùng nách. Đây có thể là bệnh lý nếu đổ mồ hôi nách quá nhiều. Nếu không vệ sinh sạch sẽ hay có biện pháp khắc phục kịp thời sẽ là cơ hội cho các vi khuẩn vùng nách hoạt động mạnh, khiến vùng nách có mùi hôi nồng nặc.

5 cách trị đổ mồ hôi nách này bạn đã thử chưa?

Đọc thêm
blog18

Kiên trì, kỳ công hoặc tốn kém cả về tiền bạc và thời gian nhưng chưa chắc hiệu quả 100% là điều mà những ai tìm kiếm cách chữa hôi nách đơn giản nhất chưa làm sao khắc phục được. Liệu có phương pháp nào đơn giản để giúp những người gặp vấn đề về mùi ở vùng nách có thể tự tin và yên tâm áp dụng?

Mách bạn cách chữa hôi nách đơn giản nhất

Đọc thêm
blog18

Đứng trước nhiều lựa chọn để chữa bệnh hôi nách, nhiều người không biết nên chọn biện pháp nào phù hợp tình trạng bệnh của mình và chưa kể đến những băn khoăn không rõ chữa hôi nách hết bao nhiêu tiền cũng là quan tâm lớn của nhiều người mắc bệnh hiện nay.

Chữa hôi nách có mất nhiều tiền như bạn nghĩ?

Đọc thêm