blog18

Hôi nách là căn bệnh khá phổ biến ở cả nam và nữ, thường bắt đầu từ tuổi dậy thì và ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ, ảnh hưởng tới người tiếp xúc cũng như gây mất tự tin trong giao tiếp. Hôi nách xảy ra khi vùng nách ra mồ hôi hoặc ẩm ướt. Mùi hôi có thể xuất hiện kể cả khi không hoạt động và sẽ nặng mùi hơn khi hoạt động nhiều và ra mồ hôi nách nhiều.

Tại sao Aquaselin giúp khử mùi hôi vùng nách hiệu quả?

Đọc thêm
blog18

Ra nhiều mồ hôi nách khiến không ít người cảm thấy khó chịu, giảm hiệu suất lao động, tự ti trong giao tiếp khi vùng nách lúc nào cũng ẩm ướt. Đâu là cách giảm mồ hội nách hoặc ít nhất hạn chế ra mồ hôi nách hiệu quả, đơn giản, tiết kiệm thời gian?

Cách giảm mồ hôi nách hiệu quả nhất bằng Aquaselin

Đọc thêm
blog18

Ra mồ hôi nách có thể ví như một bệnh mãn tính, muốn điều trị dứt điểm phải mất khoảng thời gian nhất định, nhưng tâm lý của nhiều người muốn nhanh nên tìm đến phương pháp cắt tuyến mồ hôi, và sau một thời gian “đâu vẫn hoàn đấy”, đồng thời còn để lại những mối nguy hại mà người bệnh không hề nghĩ đến.

Lời khuyên khi cắt tuyến mồ hôi để trị hôi nách

Đọc thêm
blog18

Mất tự tin vì mồ hôi nách ra nhiều, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Để có được cách chữa mồ hôi nách hiệu quả nhất, nhiều người đã tìm đến thảo dược có từ trong thiên nhiên.

Cách chữa mồ hôi nách hiệu quả nhất

Đọc thêm
blog18

Không ít người cho rằng việc ra mồ hôi nhiều để giúp cơ thể thải độc, nhưng ra nhiều mồ hôi lại khiến cho nhiều người băn khoăn không biết ra mồ hôi nhiều có tốt hay không.

Ra mồ hôi nhiều có tốt hay không?

Đọc thêm
blog18

Mồ hôi nách khiến bạn cảm giác khó chịu và mất tự tin khi đứng trước đám đông. Để tìm cách trị ra mồ hôi nách hiệu quả, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Cách trị ra mồ hôi nách hiệu quả

Đọc thêm
blog18

Hôi nách là căn bệnh tế nhị, dai dẳng và khó trị nếu chúng ta không điều trị dứt điểm. Để chấm dứt tình trạng này nhiều người đã tìm cách trị mồ hôi nách bằng thiên nhiên.

Trị mồ hôi nách bằng thiên nhiên

Đọc thêm
blog18

Nắng nóng, thời tiết bất thường cũng khiến cơ thể ra nhiều mồ hôi. Tình trạng ra nhiều mồ hôi khiến cho nhiều người gặp những trở ngại và ảnh hưởng đến sức khỏe. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được những điều cần biết khi ra mồ hôi nhiều.

Mồ hôi nhiều những điều cần biết

Đọc thêm
blog18

Bệnh hôi nách không chỉ gây ra sự phiền toái, khó chịu cho người bị bệnh mà còn ảnh hưởng những người xung quanh. Chính vì vậy, đây là nỗi trăn trở của nhiều người, không biết hôi nách có chữa khỏi được không.

Hôi nách có chữa khỏi được không

Đọc thêm
blog18

Mồ hôi nách tiết ra nhiều khiến bạn luôn tự ti, chưa kể tới đây chính là nguyên nhân gây mùi khó chịu cho cơ thể. Ngăn mồ hôi nách ở có rất nhiều cách, có thể áp dụng những phương pháp dân gian, mổ cắt tuyến mồ hôi, laser…, tại sao không thử cách ngăn mồ hôi nách chuẩn phương thức châu Âu để cảm nhận hiệu quả.

Mách bạn cách ngăn mồ hôi nách chuẩn phương thức châu Âu

Đọc thêm
blog18

Hôi nách là tình trạng thường gặp ở nhiều người, bệnh tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây khó chịu bởi mùi hôi. Chính vì vậy mà nhiều người tìm cách chữa hôi nách một cách hiệu quả nhất.

Cách chữa hôi nách hiệu quả nhất

Đọc thêm
blog18

Không những vậy, trong dân gian còn sử dụng lá trầu với nhiều mục đích khác nhau như dung dịch sát khuẩn vết thương, hoặc cứu cánh cho những người bị hôi nách. Và chữa hôi nách bằng lá trầu không có thật sự hiệu quả?.

Chữa hôi nách bằng lá trầu không

Đọc thêm
blog18

Nhiều người muốn rút ngắn thời gian trị bệnh hôi nách, hoặc sau khi đã thất bại với rất nhiều cách điều trị đành phải tìm đến cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng laser.

Trị hôi nách vĩnh viễn bằng laser

Đọc thêm
blog18

Ở giai đoạn bắt đầu bị hôi nách, nhiều người tìm đến phương pháp dân gian để trị ra mồ hôi nách bằng phèn chua. Nhưng phương pháp này có hiệu quả và tiện dụng không?

Trị ra mồ hôi nách bằng phèn chua

Đọc thêm
blog18

Chữa mồ hôi nách luôn là vấn đề nan giải của bất kỳ đối tượng nào, dù nam hay nữ, dù là người trưởng thành hay lứa tuổi dậy thì. Việc tìm một giải pháp an toàn và hiệu quả để chữa mồ hôi nách một cách triệt để có khó khăn như bạn nghĩ? Ngay sau đây, bạn sẽ có được đáp án cho câu hỏi này.

Có hay không phương pháp chữa mồ hôi nách hiệu quả

Đọc thêm
blog18

Phải làm gì nếu mồ hôi nách chảy nhiều, chữa mẹo, dùng các sản phẩm đặc trị hay buộc phải điều trị diệt tuyến mồ hôi? Việc mồ hôi nách quá nhiều có đơn giản chỉ khiến bạn mất tự tin mà ấn chứa những mối nguy hại nào đó.

Nguy hại với mồ hôi nách quá nhiều

Đọc thêm
blog18

Với mong muốn có được thân hình như ý, nhiều chị em ép mình vận động mạnh để ra mồ hôi nhiều để được giảm cân nhanh chóng mà không biết rằng, ra nhiều mồ hôi có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ra mồ hôi nhiều có giảm cân không

Đọc thêm
blog18

Chứng tăng tiết mồ hôi và mùi hôi vùng nách không chỉ tạo cảm giác ẩm ướt, tỏa mùi khó chịu mà nách áo còn bị ướt và ố vàng. Điều đó sẽ khiến bạn khó chịu, mất tự tin và mất điểm trước người đối diện. Vấn đề tâm lý sẽ càng nặng nề hơn khi bạn nhận thấy sự xa lánh hoặc ánh mắt kỳ thị của người khác giới hoặc khi bạn vận động, chơi thể thao,… Nếu bạn là một quý ông lịch thiệp thì càng không nên để mình rơi vào tình cảnh đó.

Sản phẩm ngăn mồ hôi và khử mùi hôi nách dành cho quý ông đến từ Châu...

Đọc thêm
blog18

Chứng đổ mồ hôi vùng nách quá nhiều sẽ khiến bạn dễ có mùi khó chịu (hôi nách), đồng thời, không chỉ gây ẩm ướt mà vùng nách áo dưới cánh tay còn bị ướt mồ hôi khiến bạn mất điểm trước người đối diện. Đó là chưa kể tới việc một số bạn còn bị ố vàng nách áo, vừa mất thẩm mỹ vừa rất khó làm sạch. Vậy, bạn sẽ chọn cách nào để ngăn tiết mồ hôi vùng nách hiệu quả và nhanh chóng?

Ra mồ hôi nhiều vùng nách và cách ngăn tiết mồ hôi nách

Đọc thêm
blog18

Ẩm ướt khó chịu ở vùng nách làm cho người bệnh thiếu tự tin khi giao tiếp. Để loại bỏ mùi hôi nách, chúng tôi xin giới thiệu 3 cách trị mồ hôi nách hiệu quả nhất hiện nay đang được nhiều người quan tâm và tìm kiếm.

Cách trị mồ hôi nách hiệu quả nhất

Đọc thêm
blog18

Bệnh hôi nách tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại là bệnh thầm kín đối với những ai đang bị. Chính vì vậy, có nhiều người tỏ ra e ngại và tìm cách trị hôi nách đơn giản tại nhà với mong muốn khỏi bệnh.

Cách trị hôi nách đơn giản tại nhà

Đọc thêm
blog18

Mồ hôi nách khiến nhiều người có cảm giác khó chịu, cản trở trong việc giao tiếp. Chính vì thế có rất nhiều người tìm cách trị hôi nách hiệu quả tại nhà bằng các phương pháp dân gian.

Cách trị hôi nách hiệu quả tại nhà

Đọc thêm
blog18

Thời tiết nóng bức hay hoạt động mạnh làm cho các tuyến mồ hôi tiết ra nhiều hơn gây cảm giác khó chịu, nhưng đâu là cách chữa ra mồ hôi nhiều toàn thân lại là vấn đề mà nhiều người quan tâm đến.

Cách chữa ra mồ hôi nhiều toàn thân

Đọc thêm
blog18

Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng mùi hôi nách khiến cho nhiều người cũng như người bị bệnh khó chịu bởi chính mùi hôi bay ra. Để không còn e ngại mỗi khi giao tiếp, người bệnh tìm phương pháp trị hôi nách tận gốc bằng gừng tươi.

Trị hôi nách tận gốc bằng gừng tươi

Đọc thêm
blog18

Mồ hôi nách tiết ra nhiều, đặc biệt trong thời tiết nắng nóng càng khó chịu, không những thế, đây là điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn gây mùi bùng phát khiến cho cơ thể có mùi hôi rất khó chịu, ảnh hưởng không ít đến đời sống công việc hàng ngày của bất kỳ ai. Vậy làm cách nào để không ra mồ hôi nách?

Làm cách nào để không ra mồ hôi nách

Đọc thêm