blog18

Hôi nách là căn bệnh khá phổ biến ở cả nam và nữ, thường bắt đầu từ tuổi dậy thì và ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ, ảnh hưởng tới người tiếp xúc cũng như gây mất tự tin trong giao tiếp. Hôi nách xảy ra khi vùng nách ra mồ hôi hoặc ẩm ướt. Mùi hôi có thể xuất hiện kể cả khi không hoạt động và sẽ nặng mùi hơn khi hoạt động nhiều và ra mồ hôi nách nhiều.

Tại sao Aquaselin giúp khử mùi hôi vùng nách hiệu quả?

Đọc thêm
blog18

Mùi hôi nách không những gây khó khăn cho người bị bệnh mà còn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh bởi mùi hôi khó chịu. Có nhiều phương pháp điều trị hiện đại nhưng bên cạnh lo ngại về hiệu quả, người bệnh còn băn khoăn phương pháp hút tuyến mồ hôi nách bao nhiêu tiền.

Hút tuyến mồ hôi nách bao nhiêu tiền

Đọc thêm
blog18

Đối với những người mắc bệnh hôi nách, ngoài nỗi buồn vì bị bệnh mà còn băn khoăn chi phí điều trị hôi nách vĩnh viễn giá bao nhiêu, đang là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Trị hôi nách vĩnh viễn giá bao nhiêu

Đọc thêm
blog18

Bệnh hôi nách là một bệnh phổ biến hầu hết ở mọi lứa tuổi, với mong muốn thoát khỏi mùi hôi nách nhiều người tỏ ra nghi ngại không biết trị hôi nách vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền và có mang lại hiệu quả hay không.

Trị hôi nách vĩnh viễn bao nhiêu tiền

Đọc thêm
blog18

Trị hôi nách bằng phương pháp nội soi là một trong rất nhiều cách để những ai bị hôi nách mong muốn được điều trị triệt để. Nhưng đây có phải là phương pháp tối ưu và giải quyết được triệt để căn bệnh viêm cánh khó chịu này?

Trị hôi nách bằng phương pháp nội soi

Đọc thêm
blog18

Mùi hôi nách không chỉ khiến cho người bệnh có cảm giác khó chịu mà còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chính vì vậy, trị hôi nách vĩnh viễn bằng phèn chua đang là phương pháp được nhiều quan tâm đến.

Trị hôi nách vĩnh viễn bằng phèn chua

Đọc thêm
blog18

Trị hôi nách bằng phương pháp tự nhiên vừa đơn giản lại hiệu quả, giúp cơ thể bạn khử mùi hôi nách mà không gặp phải bất cứ biến chứng hay tác dụng phụ nào đang được nhiều người áp dụng đến.

Trị hôi nách bằng phương pháp tự nhiên

Đọc thêm
blog18

Đa số những người mắc bệnh hôi nách, đều e ngại mỗi khi giao tiếp và tìm mọi phương pháp để điều trị bệnh. Vậy để trị hôi nách vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền, đây là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Trị hôi nách vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền

Đọc thêm
blog18

Mùi hôi nách thực sự rất khó chịu, hôi và nồng nặc, khiến người bị bệnh và người không bị bệnh cũng e sợ. Vì thế mà nhiều người tìm cách trị hôi nách bằng phương pháp dân gian. Tuy là phương pháp cổ truyền, không có tác dụng nhanh chóng và ngay lập tức nhưng lại là những cách rất dễ thực hiện, an toàn và dễ thực hiện.

Trị hôi nách bằng phương pháp dân gian

Đọc thêm
blog18

Chắc chắn bạn không thể tự tin, thoải mái giao tiếp với đối tác, bạn bè khi mà không thể kiểm soát được ra mồ hôi ở nách. Vậy ra mồ hôi nách phải làm sao, để không còn phải tự ti trong giao tiếp nữa.

Hay ra mồ hôi ở nách phải làm sao?

Đọc thêm
blog18

Bệnh hôi nách không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nó khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp. Chữa hôi nách tận gốc tại nhà là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Chữa hôi nách tận gốc tại nhà

Đọc thêm
blog18

Thay đổi nội tiết sau khi sinh là trường hợp phổ biến ở nhiều bà mẹ trẻ, trong đó có nhiều chị em gặp phải tình trạng tăng tiết mồ hôi dẫn đến tình trạng hôi nách. Nhưng lựa chọn cách chữa hôi nách sau khi sinh nào để an toàn mà lại hiệu quả là vấn đề nhiều các bà mẹ bỉm sữa quan tâm.

Cách chữa hôi nách sau khi sinh?

Đọc thêm