Chính sách giao hàng và đổi trả

350

Nhãn hàng Aquaselin cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách. Dưới đây là một số chính sách và quy định khi quý khách mua hàng.

I - CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG ( Giao hàng toàn quốc miễn phí )

Aquaselin chuyển sản phẩm từ khu vực khác đến tận nơi khách hàng yêu cầu trên toàn quốc miễn phí. Thời gian vận chuyển tối đa 2 ngày (áp dụng với khu vực: TPHCM, Hà Nội), các khu vực khác thời gian vận chuyển tối đa là 5 ngày. Thời gian được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với bộ phận CSKH đến khi nhận được hàng

Khi có nhu cầu về thông tin hoặc mua sắm sản phẩm. Hãy gọi cho chúng tôi qua số 0904.75.81.81 Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ từ 8h00 đến 17h( trừ Chủ nhật).

Quý khách chỉ thanh toán khi thật sự hài lòng với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không tính bất kỳ khoản phí nào cho đến khi Quý khách hoàn toàn đồng ý. 

Hãy liên hệ cho chúng tôi bất cứ lúc nào, Quý khách cần được phục vụ với dịch vụ tối ưu nhất.

II- THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ 

Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp và phục vụ khách hàng chu đáo, AQUASELIN thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM chi tiết sau:

a) LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện hàng hóa không đạt yêu cầu đổi trả

1.1 Sản phẩm

- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.)
- Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

1.2 Dịch vụ

- Voucher/giấy chứng nhận (GCN) không đúng như khách hàng đặt, lớp tráng bạc bị cào.
- Nhà cung cấp bị phá sản, ngưng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được voucher/e-voucher/GCN trong thời gian hiệu lực.
- Voucher/e-voucher/GCN khi khách hàng sử dụng có chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).
- Voucher/GCN hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày được giao cho khách hàng.

2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:

- Chúng tôi chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

b) YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả:
- Sản phẩm/voucher và tặng phẩm đi kèm (nếu có) còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, 
 Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng của Aquaselin (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của Oceanic (gửi kèm theo đơn hàng).

2. Thời gian áp dụng đổi trả

- Khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.

3. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

- Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
- Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới hệ thống phân phối đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên tại hệ thống phân phối tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
*Hệ thống phân phối của Aquaselin: các nhà thuốc, shop mỹ phẩm, siêu thị trên toàn quốc.

4. Chi phí đổi trả
- Đối với các sản phẩm/voucher đổi lại do lỗi của Nhà cung cấp( NCC) khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
- Đối với các sản phẩm/voucher trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng cần đổi trả SP nang giá trị hoặc cao hơn và bù khoản chi phí chênh lệch( nếu có) và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Aquaselin nếu muốn được gửi hàng/voucher mới đến địa chỉ yêu cầu.

Aquaselin không chịu trách nhiệm trong các trường hợp SP hỏng trong quá trình vận chuyển đến Trung tâm đổi trả 
Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:
Hotline chăm sóc khách hàng: 0904758181( Miền Bắc: máy lẻ 101# , 102#, 103# | Miền Nam : 104#)
Email: cskh@duocphamvinhgia.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Aquaselin
 
  • TAGS
SHARE