Đi tìm lăn nách ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi nách được tin dùng năm 2017

319182

Nếu như dễ dàng tìm mua cho mình một sản phẩm khử mùi hôi nách hay sản phẩm ngăn tiết mồ hôi nách trên thị trường, nhưng đó có phải là điều trị hiệu quả nhất nên lại trở thành khó khăn khi làm sao biết được đâu là sản phẩm được tin dùng, an toàn và hiệu quả kéo dài.

Đâu là lăn nách ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi nách đang được tin dùng?

Thời của trị Hôi nách phải trị từ việc giảm tiết mồ hôi nách

Có một bệnh không lây nhiễm, không ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nhưng được xem là thủ phạm đánh sập toàn bộ sự tự tin trong mỗi chúng ta đó là hôi nách, nách tiết nhiều mồ hôi. Tỷ lệ những người gặp phải bệnh cơ thể có mùi không hề nhỏ tại các quốc gia có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. Có “cầu”, ắt sẽ có cung, các cách, các mẹo vặt, các sản phẩm Khử mùi hôi nách không ngừng được cung cấp cho nhóm đối tượng này. Tuy vậy, chính việc chỉ điều trị phần ngọn là tìm đủ cách để khử mùi hôi vùng nách đã khiến nhiều người chữa mãi không dứt, rồi đành chấp nhận sống chung với mùi hôi nách.

Theo các chuyên gia da liễu giải thích, sở dĩ mùi hôi cơ thể sinh ra là khi tuyến mồ hôi nội tiết vùng nách tùy vào cơ địa của mỗi người phát tiết mồ hôi  nhiều hay ít, và cũng có cả yếu tố do di truyền. Khi cơ thể chúng ta tăng tiết mồ hôi nhiều, đặc biệt vùng dưới nách sẽ làm cho ẩm ướt, chính sự ẩm ướt đó tạo điều kiện cho vi khuẩn khu trú thường trực ở đó tiết ra chất tạo mùi hôi. Tuyến mồ hôi nội tiết chỉ hoạt động từ lúc bước vào tuổi dậy thì để tạo ra mùi đặc trưng của mỗi cá nhân.

Bởi vậy, khi muốn điều trị bệnh hôi nách hiệu quả, cần bắt đầu từ việc ngăn tiết mồ hôi nách tốt. Chúng ta không còn xa lạ gì với các cách làm giảm tiết mồ hôi nách như dùng phèn chua, chanh. Đây là các nguyên liệu có sẵn, dễ sử dụng, nhưng nhiều người đã sử dụng lại chưa hài lòng bởi tác dụng ngắn ngủi của cách giảm tiết mồ hôi và mùi hôi này, chỉ cần dừng gần như lập tức quay trở lại ngay, do không tác động trực tiếp lên tuyến mồ hôi vùng nách.

Bên cạnh đó là các cách điều trị bệnh này là dùng một số các loại lăn nách, khử mùi, nhưng tác dụng cũng rất ngắn. Bởi khi dùng lăn nách hay xịt khử mùi thì chỉ tác động trên bề mặt da chứ không tác động sâu vào trong tuyến mồ hôi của mình. 

Chính vì thế theo cơ chế “sinh mùi”, muốn nách hết mùi hôi tất yếu nên lăn nách ngăn tiết mồ hôi trước, kết hợp đồng thời khử mùi. Đó mới là cách trị  tình trạng khó nói gây mất tự tin ở mỗi chúng ta.

Bác sĩ tư vấn chọn cách ngăn tiết mồ hôi nách để khử mùi hôi hiệu quả

Nhiều người nhầm lẫn rằng ra mồ hôi là hoạt động bài tiết hiển nhiên của cơ thể, nhưng đó là đối với tuyến mồ hôi ngoại tiết, không gây mùi, có chức năng điều hòa thân nhiệt. Còn mùi hôi nách là hậu quả của việc hoạt động quá mức, tăng tiết nhiều của tuyến mồ hôi nội tiết. Vì thế cần tìm cách giảm tiết mồ hôi nách trước, khi khâu này làm tốt thì tự khắc các vi khuẩn gây mùi khu trú vùng nách, bẹn hay các vùng da có nếp gấp sẽ không còn cơ hội tạo ra mùi hôi đặc trưng của cơ thể.

Theo ThS. BS Trương Thị Minh Hương, Nguyên Phó Chủ nhiệm Bộ môn da liễu, ĐH Y Thái Nguyên, để điều trị căn bệnh này vẫn được sử dụng nhiều hiện nay đó là dùng các sản phẩm khử mùi hôi nách dạng lăn có hương liệu và mùi thơm, khi lăn thì hiệu quả ngắn chỉ trong vài tiếng. Và mùi hôi vẫn quay trở lại sau khi lăn khử mùi hết tác dụng, do lượng nách tiết nhiều mồ hôi vẫn không hề bị tác động.

Để khử mùi hôi, BS Trương Thị Minh Hương cho biết, nên dùng sản phẩm có công dụng kép vừa ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách, nên lựa chọn sản phẩm có tác dụng kéo dài vài ngày.

Trên thị trường có nhiều sản phẩm khử mùi hôi nách, hoặc sản phẩm ngăn tiết mồ hôi nách, nhưng sản phẩm có tác dụng kép hiện đang có bộ dược mỹ phẩm lăn nách Aquaselin đến từ châu Âu.

BS. Trương Thị Minh Hương giải thích, Aquaselin là sản phẩm được sản xuất trong top công ty dược mỹ phẩm lớn tại  Châu Âu và rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia toàn thế giới.
Cơ chế ngăn tiết mồ hôi nách và khử mùi của bộ sản phẩm Aquaselin được BS. Trương Thị Minh Hương phân tích rõ, sản phẩm có tác dụng kép với cơ chế không mùi, khác biệt hoàn toàn so với sản phẩm thông thường dùng hương liệu để khử mùi hôi.

Cùng  thành phần là Alumininum kết hợp với tế bào sừng ở da tạo lên một lớp gel, bên cạnh đó có Bisabolol ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi và tác dụng chống viêm, chính vì vậy dùng được cho những người có làn da kích ứng, da đang bị viêm, mẩn đỏ.

Điều đáng nói là việc kết hợp các dưỡng chất  sẽ có tác dụng kéo dài công dụng so với các sản phẩm thông thường, sản phẩm chiết xuất bởi các thảo dược được trồng theo phương pháp hữu cơ đã được kiểm chứng lâm sàng nên phù hợp với mọi loại da, an toàn cho cả phụ nữ mang thai, cho con bú và không có bất kỳ tác dụng phụ như thâm sạm vùng da dưới cánh tay nếu dùng lâu dài.

Điều khác biệt cũng của sản phẩm này được sử dụng vào buổi tối sau khi tắm và lau khô vùng nách. Chuyên biệt cho từng nam giới và nữ giới cũng như mức độ tình trạng ra mồ hôi hay mùi hôi nách. Đây cũng chính là 1 trong những điều khác biệt làm nên hiệu quả  của sản phẩm này.
 

Liên hệ: 1900.1259( giờ hành chính) để được các chuyên gia tư vấn miễn phí về bệnh lý hay sản phẩm hoặc gửi câu hỏi về hòm thư: khoedep@bacsituvan.vn

 

Một số bài viết để bạn tham khảo thêm:

"Giải mã" cách ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách hiệu quả

9 lý do "sẽ khiến bạn hài lòng" khi chọn lăn nách Aquaselin

Giải đáp: Bộ dược mỹ phẩm Aquaselin có giá bao nhiêu?

Giải đáp: Aquaselin mua ở đâu?

  • TAGS
SHARE