blog18

Hôi nách là căn bệnh khá phổ biến ở cả nam và nữ, thường bắt đầu từ tuổi dậy thì và ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ, ảnh hưởng tới người tiếp xúc cũng như gây mất tự tin trong giao tiếp. Hôi nách xảy ra khi vùng nách ra mồ hôi hoặc ẩm ướt. Mùi hôi có thể xuất hiện kể cả khi không hoạt động và sẽ nặng mùi hơn khi hoạt động nhiều và ra mồ hôi nách nhiều.

Tại sao Aquaselin giúp khử mùi hôi vùng nách hiệu quả?

Đọc thêm
blog18

Chứng đổ mồ hôi vùng nách quá nhiều sẽ khiến bạn dễ có mùi khó chịu (hôi nách), đồng thời, không chỉ gây ẩm ướt mà vùng nách áo dưới cánh tay còn bị ướt mồ hôi khiến bạn mất điểm trước người đối diện. Đó là chưa kể tới việc một số bạn còn bị ố vàng nách áo, vừa mất thẩm mỹ vừa rất khó làm sạch. Vậy, bạn sẽ chọn cách nào để ngăn tiết mồ hôi vùng nách hiệu quả và nhanh chóng?

Ra mồ hôi nhiều vùng nách và cách ngăn tiết mồ hôi nách

Đọc thêm
blog18

Ẩm ướt khó chịu ở vùng nách làm cho người bệnh thiếu tự tin khi giao tiếp. Để loại bỏ mùi hôi nách, chúng tôi xin giới thiệu 3 cách trị mồ hôi nách hiệu quả nhất hiện nay đang được nhiều người quan tâm và tìm kiếm.

Cách trị mồ hôi nách hiệu quả nhất

Đọc thêm
blog18

Thời tiết nóng bức hay hoạt động mạnh làm cho các tuyến mồ hôi tiết ra nhiều hơn gây cảm giác khó chịu, nhưng đâu là cách chữa ra mồ hôi nhiều toàn thân lại là vấn đề mà nhiều người quan tâm đến.

Cách chữa ra mồ hôi nhiều toàn thân

Đọc thêm
blog18

Mồ hôi nách tiết ra nhiều, đặc biệt trong thời tiết nắng nóng càng khó chịu, không những thế, đây là điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn gây mùi bùng phát khiến cho cơ thể có mùi hôi rất khó chịu, ảnh hưởng không ít đến đời sống công việc hàng ngày của bất kỳ ai. Vậy làm cách nào để không ra mồ hôi nách?

Làm cách nào để không ra mồ hôi nách

Đọc thêm
blog18

Chắc chắn bạn không thể tự tin, thoải mái giao tiếp với đối tác, bạn bè khi mà không thể kiểm soát được ra mồ hôi ở nách. Vậy ra mồ hôi nách phải làm sao, để không còn phải tự ti trong giao tiếp nữa.

Hay ra mồ hôi ở nách phải làm sao?

Đọc thêm